đại dương lớn thế nào

  • Tại sao lại có mưa đá, cách phòng tránh mưa đá Tại sao lại có mưa đá, cách phòng tránh mưa đá
    Tại sao lại có mưa đá và có cách nào dự đoán cũng như phòng tránh mưa đá không? Bài viết dưới đây sẽ giải đáp thắc mắc trên cho bạn.
  • 8 sự thật thú vị về hang động Sơn Đoòng 8 sự thật thú vị về hang động Sơn Đoòng
    Hang Sơn Đoòng thuộc quần thể hang động Phong Nha - Kẻ Bàng, tọa lạc tại xã Sơn Trạch, huyện Bố Trạch, tỉnh Quảng Bình nước ta. Cho tới nay, đây luôn được coi là hang động tự nhiên lớn nhất thế giới từng được phát hiện.
  • Giới thiệu về loài hổ và con hổ to nhất thế giới Giới thiệu về loài hổ và con hổ to nhất thế giới
    Hổ được coi là một trong những loài vật quý trong văn hóa và tôn giáo của một số quốc gia Đông Á. Trong văn hóa Việt Nam, hổ được xem như một biểu tượng của sức mạnh, can đảm và sự chung thủy.
  • 10 vụ nổ kinh hoàng nhất trong lịch sử nhân loại 10 vụ nổ kinh hoàng nhất trong lịch sử nhân loại
    Bất kỳ bộ phim hành động nào bao giờ cũng có một vài vụ nổ thật hoành tráng. Tuy nhiên, trên thực tế có rất nhiều loại thuốc nổ khác nhau và trong số đó có những loại “khủng” hơn những thứ chúng ta thường thấy trong phim rất nhiều.
  • 13 loài vật thông minh nhất hành tinh 13 loài vật thông minh nhất hành tinh
    Mọi người thường ví von "ngu như heo" nhưng thực tế không phải vậy. Heo chính là 1 trong số những động vật thông minh nhất hành tinh.
  • Thám sát nơi sâu nhất đại dương Thám sát nơi sâu nhất đại dương
    Các nhà khoa học xác định nơi sâu nhất thuộc Thái Bình Dương với khoảng cách 11.000 mét, và không dễ nghiên cứu ở độ sâu như vậy.
  • Sẽ ra sao nếu bạn rơi vào hố đen vũ trụ? Sẽ ra sao nếu bạn rơi vào hố đen vũ trụ?
    Hố đen là một trong những không gian kỳ lạ nhất của vũ trụ bao la. Vì có kích cỡ lớn mà nó làm biến dạng không gian và thời gian, và vì có mật độ vật chất dày đặc mà tâm của nó được gọi là “điểm vô hạn” hay “điểm kỳ dị”, và đó cũng là nơi tối đen như mực do không một dạng vật chất nào, kể cả ánh s&