đại dịch mới từ cúm gia cầm

  • 9 điều không nên làm khi đi vệ sinh 9 điều không nên làm khi đi vệ sinh
    Chuyện đi vệ sinh tưởng chừng như là nhu cầu cá nhân rất bình thường của con người, nhưng có những thói quen không tốt cho sức khỏe khiến bạn kinh ngạc từ việc đi vệ sinh không đúng cách.
  • Vùng siêu rỗng của không gian và những vật thể kỳ lạ nhất vũ trụ Vùng siêu rỗng của không gian và những vật thể kỳ lạ nhất vũ trụ
    Trái đất là nơi đặc biệt vì có sự sống và nền văn minh phát triển, nhưng vũ trụ còn nhiều vật thể thú vị khác mà có thể bạn chưa nghe đến.
  • Những loài vật có khả năng kháng độc Những loài vật có khả năng kháng độc
    Mỗi một loài động vật có mang độc tố đều có một kẻ báo ứng, đó là những loài được miễn dịch với nọc độc của chúng.
  • 10 hiểu lầm về nước chanh 10 hiểu lầm về nước chanh
    Nước chanh không chỉ là một liệu pháp làm đẹp hữu hiệu cho phụ nữ, mà nó còn là thần dược có tác dụng cực tốt cho sức khỏe. Nhưng hầu hết mọi người đều có quan điểm sai lầm về nước chanh.
  • Chùm sáng bí ẩn trên đỉnh kim tự tháp của người Maya Chùm sáng bí ẩn trên đỉnh kim tự tháp của người Maya
    Năm 2009, khi gia đình Hector Siliezar đến thăm thành phố Maya cổ đại Chichen Itza, với chiếc iPhone mang theo, ông đã chụp được 3 bức ảnh kim tự tháp El Castillo (Mexico) - nơi từng là một trong những ngôi đền linh thiêng nhất của người Maya thờ vị thần đầu người mình rắn Kukulkan.
  • 12 sự thật thú vị về thức ăn của các phi hành gia 12 sự thật thú vị về thức ăn của các phi hành gia
    Nhắc đến nghành khoa học vũ trụ, nhiều người chắc hẳn sẽ nghĩ ngay đến những con tàu không gian ngày một tân tiến, những vệ tinh mới hay những phi hành gia nổi tiếng… mà ít ai quan tâm đến việc con người sẽ ăn gì khi ở ngoài vũ trụ?
  • Những luật kỳ quặc nhất hành tinh Những luật kỳ quặc nhất hành tinh
    Cấm bơ màu vàng, trả lại vợ nếu không còn trinh, cấm chết trong nhà quốc hội... là những luật kỳ quái nhất ở vài quốc gia trên thế giới.