đạn đạo

  • Đột nhập tàu ngầm nguyên tử khổng lồ của Nga Đột nhập tàu ngầm nguyên tử khổng lồ của Nga
    Typhoon là loại tàu ngầm mang tên lửa đạn đạo được phát triển bởi hải quân Xô Viết từ những năm 1980. Với kích thước khổng lồ, tàu ngầm Typhoon được mệnh danh là "quái vật nguyên tử" đồ sộ nhất thế giới.
  • Khám phá tên lửa "độc nhất vô nhị" một thời của Nga Khám phá tên lửa "độc nhất vô nhị" một thời của Nga
    SS-24 là loại tên lửa đạn đạo liên lục địa thế hệ thứ 5 của Liên Xô cũ. Tên lửa này có thể mang 10 đầu đạn tương đương với 10 đến 35 vạn tấn thuốc nổ. Tên lửa này được triển khai trên hệ thống đường sắt.
  • Nga chế tạo "vũ khí hạt nhân hoàn hảo" Nga chế tạo "vũ khí hạt nhân hoàn hảo"
    Ngày 27/1, các giáo sư người Nga thông báo đã chế tạo thành công một "vũ khí hạt nhân hoàn hảo".
  • Nga phóng thử tên lửa đạn đạo Nga phóng thử tên lửa đạn đạo
    Matxcơva hôm 08-12 phóng thử một tên lửa đạn đạo xuyên lục địa có khả năng chọc thủng lá chắn tên lửa, khẳng định quyết tâm của Nga về tăng cường sức mạnh quân sự.
  • Nga phóng tên lửa đạn đạo xuyên lục địa Nga phóng tên lửa đạn đạo xuyên lục địa
    Hôm 29/10, Lực lượng tên lửa chiến lược của Nga (SMF) đã bắn thử nghiệm thành công một quả tên lửa đạn đạo xuyên lục địa RS-18 từ trung tâm vũ trụ Baikonur, miền trung Kazakhstan.
  • Ấn Độ thử tên lửa đạn đạo chiến lược Ấn Độ thử tên lửa đạn đạo chiến lược
    Hôm qua, Ấn Độ cho phóng thử một quả tên lửa Agni-III tầm trung có khả năng mang đầu đạn hạt nhân, được cho là đủ bắn xa để vươn tới các mục tiêu tại hầu hết châu Á và Trung Đông.
  • Nga thử tên lửa đạn đạo Nga thử tên lửa đạn đạo
    Quân đội Nga hôm qua đã thử thành công tên lửa đạn đạo liên lục địa có thể mang nhiều đầu đạn hạt nhân, với mục đích kiểm tra khả năng kéo dài tuổi sử dụng của loại vũ khí có từ thời Liên Xô này.