đầu thai

  • Kinh ngạc chuyện đầu thai Kinh ngạc chuyện đầu thai
    Vợ chồng anh Chaudhary sống tại thành phố Ahmedabad (Ấn Độ) là một trong những cặp cha mẹ may mắn nhất thế giới. Năm 2005, họ đau đớn trước cái chết của con trai nhưng đúng một năm sau họ lại chào đón cậu bé từ cõi chết trở về.
  • Một trường hợp đầu thai ở Anh Một trường hợp đầu thai ở Anh
    Như mọi đứa trẻ lên 6 khác, bé Cameron Macaulay rất thích vẽ tranh. Tuy nhiên, những bức tranh về tổ ấm thân yêu của em làm mẹ Norma không khỏi dựng tóc gáy: một ngôi nhà màu trắng bên bờ biển Barra - khác xa căn hộ chung cư trong th&agr
  • Phát hiện cơ chế hình thành tim ở phôi thai Phát hiện cơ chế hình thành tim ở phôi thai
    Theo tạp chí Nature Communications, các nhà khoa học đã mô tả được quá trình hình thành trái tim của phôi thai ở ngay đầu thai kỳ.
  • Sầu riêng nhẹ mùi như... chuối Sầu riêng nhẹ mùi như... chuối
    Chuyên gia về sầu riêng hàng đầu Thái Lan Songpol Somsri đã phát triển được giống sầu riêng - loại trái cây nặng mùi nhất thế giới - với mùi hương nhẹ như mùi chuối chín.
  • Kỹ thuật mới tăng gấp đôi cơ hội có con bằng thụ tinh ống nghiệm Kỹ thuật mới tăng gấp đôi cơ hội có con bằng thụ tinh ống nghiệm
    Các nhà khoa học Anh vừa phát triển một kỹ thuật xét nghiệm ADN mới, cho phép loại bỏ những phôi dị tật và làm tăng gấp đôi tỷ lệ đậu thai trong thụ tinh ống nghiệm (IVF).
  • Cách cấy protein mang hy vọng cho người vô sinh Cách cấy protein mang hy vọng cho người vô sinh
    Theo một nghiên cứu mới ở Anh, việc cấy một protein bị thiếu vào tinh trùng của người vô sinh có thể giúp mang lại khả năng thụ tinh và tăng đáng kể tỷ lệ đậu thai thành công.
  • Nhiên liệu mới từ rơm rạ Nhiên liệu mới từ rơm rạ
    Sau thu hoạch, lúa mì, lúa mạch, yến mạch, cải dầu… thải ra một nguồn sinh khối lớn có thể dùng để sản xuất nhiên liệu sinh học thế hệ thứ hai.