đặc điểm nhận dạng khuôn mặt

  • Dấu hiệu nhận biết người sẽ trở thành thiên tài Dấu hiệu nhận biết người sẽ trở thành thiên tài
    Thiên tài vốn là những người có khả năng ghi nhớ siêu phàm, có óc sáng tạo và trí thông minh ở mức xuất sắc. Tuy nhiên, không phải ai trong số họ cũng là tài năng bẩm sinh, nhiều người có khi đến tận lúc “gần đất xa trời” mới bất ngờ phát hiện ra năng lực đặc biệt của mình.
  • Sấm sét là gì? Tại sao có sấm sét? Sấm sét là gì? Tại sao có sấm sét?
    Một hiện tượng thiên nhiên đặc biệt phổ biến xảy ra ở khắp mọi nơi trên trái đất của chúng ta, đó là sấm sét. Nó là một luồng điện cực mạnh và sẵn sàng phá hủy mọi thứ mà nó phóng xuống.
  • Kỳ 3: Tâm linh huyền bí nơi Tây Tạng Kỳ 3: Tâm linh huyền bí nơi Tây Tạng
    Từ xưa đến nay có nhiều nhà nghiên cứu chuyên nghiệp và cả những người "nghiệp dư" muốn tìm hiểu về hiện tượng tâm linh, đã đi sâu vào những nơi mà họ cho là trung tâm của các sự kiện huyền bí, để chứng kiến tận mắt những hiện tượng lạ lùng không thể giải thích được…
  • Bí ẩn người ngoài hành tinh: Chạm trán con người (Phần 2) Bí ẩn người ngoài hành tinh: Chạm trán con người (Phần 2)
    Nhiều người, trong đó có các nhà lãnh đạo và khoa học gia nổi tiếng thế giới đều tin rằng không chỉ tồn tại sự sống ngoài hành tinh, mà họ đã nhiều lần đến thăm trái đất bằng các UFO.
  • Sự thật bất ngờ về loài thú mỏ vịt Sự thật bất ngờ về loài thú mỏ vịt
    Thú mỏ vịt là một loài động vật có vú bán thủy sinh đặc hữu miền đông Úc, bao gồm cả Tasmania. Cùng với bốn loài thú lông nhím, nó là một trong năm loài thú đơn huyệt còn tồn tại.
  • Đàn ông và phụ nữ quan niệm rất khác về khuôn mặt đẹp Đàn ông và phụ nữ quan niệm rất khác về khuôn mặt đẹp
    Hai khuôn mặt hoàn hảo, được tạo ra từ những nét nổi bật của các nữ diễn viên, ca sĩ và người mẫu nổi tiếng thế giới, đã hé lộ sự khác biệt rất lớn giữa cách đàn ông và phụ nữ cảm nhận về vẻ đẹp của phái yếu.
  • Tác hại của nguồn nước ô nhiễm Tác hại của nguồn nước ô nhiễm
    Nguồn nước ô nhiễm có tác hại nghiêm trọng tới sức khỏe con người, tác hại của nó tỉ lệ với người mắc bệnh cấp và mãn tính như tiêu chảy, ưng thư da. Hiện trạng ô nhiễm nguồn nước hiện nay khiến con người đau đầu tìm biện pháp khắc phục ô nhiễm môi trường nước nhằm giảm thiểu các hậu quả của việc ô nhiễm môi trường.
  • Những sự thật gây sốc về bộ não con người Những sự thật gây sốc về bộ não con người
    Não là cơ quan phức tạp và bí ẩn nhất trong cơ thể con người. Các nhà khoa học đã có nhiều nghiên cứu về chúng nhưng bộ não vẫn còn nhiều điều bí ẩn với chúng ta.
  • Khuôn mặt điển hình của thành công và giàu có Khuôn mặt điển hình của thành công và giàu có
    Nếu khuôn mặt bạn trông giống người trong bức ảnh này, xin chúc mừng... bởi vì bạn có những đặc điểm trên khuôn mặt dẫn đến thành công trong kinh doanh và tài chính.