đặt bóng bay lên đinh nhọn

  • NASA công bố thông báo giật gân về cuộc sống ngoài trái đất? NASA công bố thông báo giật gân về cuộc sống ngoài trái đất?
    Đại diện cơ quan không gian Mỹ NASA thông báo về cuộc hội thảo sắp tới, sẽ giới thiệu một số khám phá giật gân trong lĩnh vực sinh học vũ trụ - có thể là một vài bằng chứng về sự tồn tại của sự sống ngoài trái đất.
  • Tại sao máy bay chở khách không có dù nhảy? Tại sao máy bay chở khách không có dù nhảy?
    Nhiều người đã đặt ra câu hỏi, tại sao trên các chuyến bay thương mại không được trang bị thêm thiết bị dù nhảy để có thể sử dụng trong trường hợp khẩn cấp.
  • Tại sao phi hành gia hạ cánh trên sao Hỏa không thể trở về Trái đất? Tại sao phi hành gia hạ cánh trên sao Hỏa không thể trở về Trái đất?
    Sao Hỏa là "miền đất hứa" cho ngôi nhà thứ hai của loài người, nhưng tại sao chúng ta vẫn chưa thể đặt chân lên đây?
  • Một người dân chụp được cảnh UFO bay trên mái nhà Một người dân chụp được cảnh UFO bay trên mái nhà
    Một người đàn ông ở Anh đã nhanh tay ghi lại được bức ảnh một vật thể bay không xác định (UFO) mà ông cho rằng đang "đậu" ngay phía trên ngôi nhà của mình ít phút trước khi biến mất.
  • Đĩa bay xuất hiện nhiều kỷ lục tại Anh Đĩa bay xuất hiện nhiều kỷ lục tại Anh
    Số các vật thể bay không xác định (UFO), hay còn gọi là đĩa bay, xuất hiện trong năm 2009 được dự đoán sẽ lập kỷ lục nhiều nhất từ trước đến nay tại Anh, sau khi ngay từ nửa đầu năm đã ghi nhận hàng trăm trường hợp.
  • "Võ sĩ giác đấu" chộp được UFO "Võ sĩ giác đấu" chộp được UFO
    Diễn viên chính trong "Võ sĩ giác đấu" khẳng định rằng anh thấy vài vật thể lạ khi đứng trên một ban công cách vườn Bách thảo Hoàng gia tại thành phố Sydney, Australia khoảng 250m để ngắm cảnh tượng dơi bay lên hồi đầu tuần này.
  • Video: UFO hình tam giác xuất hiện tại Anh Video: UFO hình tam giác xuất hiện tại Anh
    Một vật thể bay không xác định hình tam giác vừa xuất hiện trên bầu trời một khu rừng ở Yorkshire, Anh. Đây là lần thứ 4 trong vòng 5 năm qua, UFO được đặt tên là Dudley Dorito xuất hiện trên bầu trời vùng Yorkshire, Anh. Một người quay phim nghiệp dư đã ghi lại được hình ảnh UFO và đăng trên mạng YouTube.