đế chế sumer

  • Các loại thực phẩm giúp ngủ ngon Các loại thực phẩm giúp ngủ ngon
    Các chuyên gia dinh dưỡng của Mỹ vừa tổng kết ba loại thực phẩm giúp con người có được giấc ngủ ngon trong cuộc sống hiện đại hối hả và căng thẳng.
  • Chàng miệt vườn chế máy "siêu" gọt dừa Chàng miệt vườn chế máy "siêu" gọt dừa
    Chỉ mất khoảng 30 giây để cho ra một trái dừa đều, đẹp, khi sử dụng máy gọt dừa tươi, và cũng chỉ mất độ chừng 1 phút để gọt một trái dừa (tuỳ thao tác nhanh chậm) đối với thiết bị gọt dừa di động.
  • Hài hước ảnh chế trèo rào công viên nước tắm miễn phí Hài hước ảnh chế trèo rào công viên nước tắm miễn phí
    Cảnh người dân Hà Nội leo rào sắt để được tắm miễn phí đã trở thành để tài hot nhất hiện nay.
  • Những sáng chế bởi nông dân Những sáng chế bởi nông dân
    Những nhà sáng chế của nông dân mà tôi gặp chưa bao giờ mơ giấc mơ làm khoa học, không một ngày học về chế tạo máy. Nhưng những sáng chế của họ cho thấy rất “có nghề”, được bà con nông dân cả nước biết tới...
  • 16 sự thật thú vị về Leonardo da Vinci 16 sự thật thú vị về Leonardo da Vinci
    Leonardo da Vinci là một thiên tài người Ý nổi tiếng trên thế giới vào thế kỷ 16. Ông đã để lại cho nhân loại một kho tàng đồ sộ những kiệt tác và phát minh quan trọng có tầm ảnh hướng tới tận bây giờ.
  • Phân tích chất chống ung thư có trong cây thuốc phiện Phân tích chất chống ung thư có trong cây thuốc phiện
    Các nhà khoa học vừa tìm ra cơ chế sản xuất chất gây ức chế ho và tiêu diệt tế bào ung thư của cây thuốc phiện, mở đường cho việc tạo nên các giống có năng suất cao hơn. Cây thuốc phiện cung cấp heroin, loại ma túy bị cấm sử dụng, nhưng cũng là thành phần quan trọng để sản xuất ra thuốc giảm đau như morphine và codeine, cũng như chất ức chế ho noscapine.
  • Những cách thải độc cơ thể đơn giản nhất Những cách thải độc cơ thể đơn giản nhất
    Thải độc cơ thể nhằm giúp loại bỏ những độc tố đã tích tụ trong thời gian dài trong cơ thể bằng việc nghỉ ngơi, làm sạch và nuôi dưỡng cơ thể bằng các chất dinh dưỡng lành mạnh. Giải độc cơ thể giúp bạn tránh được bệnh tật, duy trì sức khỏe tốt nhất.
  • Bộ não của các thiên tài hoạt động như thế nào? (2) Bộ não của các thiên tài hoạt động như thế nào? (2)
    Tiếp tục khám phá phần II của bài viết để tìm hiểu xem bộ não của những thiên tái có khác gì so với bộ não của những người bình thường.