đệm túi khí

  • Dấu hiệu nhận biết sớm ung thư phổi Dấu hiệu nhận biết sớm ung thư phổi
    Tại Việt Nam ung thư phổi đứng hàng thứ nhất trong 10 loại ung thư thường gặp trên cả hai giới và là nguyên nhân gây tử vong hàng đầu. Nhưng nếu phát hiện sớm thì bạn có thể có phương pháp điều trị hiệu quả hơn rất nhiều.
  • Video: Cách đếm tiền nhanh mà không lẫn Video: Cách đếm tiền nhanh mà không lẫn
    Bạn nào biết cách đếm tiền nhanh bằng tay mà không bị nhầm lẫn không? Video dưới đây sẽ hướng dẫn bạn cách đếm tiền bằng tay chuẩn không cần chỉnh, mời các bạn cùng theo dõi.
  • Quái thú vừa xuất hiện ở Mỹ? Quái thú vừa xuất hiện ở Mỹ?
    Tuần trước, trong khi trượt tuyết tại khu vực bờ biển Thái Bình Dương thuộc San Diego, một du khách 19 tuổi bất ngờ phát hiện thấy xác một con quái vật nhìn rất hung dữ.
  • Vì sao có hiện tượng ngày và đêm? Vì sao có hiện tượng ngày và đêm?
    Hình khối cầu của Trái đất luôn được Mặt trời chiếu sáng một nửa, vì thế đã sinh ra ngày và đêm, do Trái đất tự quay quanh trục, nên mọi nơi bề mặt của Trái Đất đều lần lượt được mặt trời chiếu sáng.
  • Kỹ thuật chăn nuôi lợn thịt sạch bằng men ủ vi sinh Kỹ thuật chăn nuôi lợn thịt sạch bằng men ủ vi sinh
    Hiện nay, bà con huyện Phúc Thọ (Hà Nội) đang ứng dụng tiến bộ kỹ thuật chăn nuôi lợn thịt sạch bằng men ủ vi sinh trên nền đệm lót sinh học đem lại hiệu quả kinh tế cao.
  • Bí ẩn con số có thể "mở ra vũ trụ" của nhà bác học "điên" thiên tài Bí ẩn con số có thể "mở ra vũ trụ" của nhà bác học "điên" thiên tài
    Vốn được mệnh danh là "nhà bác học điên thiên tài" với nhiều ý tưởng táo bạo thể hiện tầm nhìn rộng lớn của ông trong Vật lý, nhưng ít ai biết được rằng, Tesla cũng là một thiên tài Toán học.
  • Chùm ảnh trái đất khi đêm về đẹp mê hồn Chùm ảnh trái đất khi đêm về đẹp mê hồn
    Cùng ngắm những hình ảnh vòng quanh trái trái đất về đêm mà vệ tinh của NASA ghi lại. Đây cũng chính là cơ hội lần đầu tiên được chiêm ngưỡng vẻ lung linh khắp hành tinh chân thật nhất.