địa chỉ

  • Lướt web an toàn với Mask Surf Lướt web an toàn với Mask Surf
    Lướt web bằng cách sử dụng một công cụ nào đó có khả năng giấu đi địa chỉ IP của bạn là một hình thức bảo mật được nhiều người lựa chọn. Ngoài việc ẩn IP, công cụ Mask Surf còn có khả năng tung ra các địa chỉ IP giả để đánh lừa mọi cặp mắt tò mò của hacker.
  • “Trào lưu SPAM lãng mạn” đang trỗi dậy!!! “Trào lưu SPAM lãng mạn” đang trỗi dậy!!!
    Hãng bảo mật Sophos cho rằng những loại email spam như thế nhắm đến rất nhiều mục tiêu khác nhau – như kiểm tra tình trạng hoạt động của những địa chỉ email được gửi đến, nếu địa chỉ đó “còn sống” thì nó sẽ trở thành một miếng mồi ngon cho những kẻ chuyên gửi spam (sp
  • Thay đổi IP liên tục bằng “ChangeIP” Thay đổi IP liên tục bằng “ChangeIP”
    Nếu bạn đã sưu tầm được hàng loạt địa chỉ IP hoặc Proxy để sử dụng cho riêng mình thì ChangeIP sẽ là công cụ giúp bạn thay đổi địa chỉ IP hoặc Proxy cho máy tính khi lướt web chỉ trong… chớp mắt. Đây là công cụ hỗ trợ bạn lướt web hết sức an toàn.
  • Các lợi ích từ chức năng BCC khi gửi email Các lợi ích từ chức năng BCC khi gửi email
    BCC được viết tắt cho Blind Carbon Copy, cho phép bạn ẩn đi danh sách người nhận trong các email. Không giống như việc định địa chỉ trong trường To: hoặc CC: (Carbon Copy: đồng kính gửi), định địa chỉ trong trường BCC: làm cho các người
  • Khai trương website "Báo chí với trẻ em" Khai trương website "Báo chí với trẻ em"
    Sáng hôm 17-11, tại Hà Nội, Học viện Báo chí và Tuyên truyền và Tổ chức cứu trợ Trẻ em Thụy Điển đã chính thức khai trương webstite "Báo chí với trẻ em" tại địa chỉ www.cmvn.org
  • Website cung cấp miễn phí các loại skin Website cung cấp miễn phí các loại skin
    Website http://www.ezthemes.com là một địa chỉ khá hay dành cho bạn. Website này cung cấp miễn phí cho bạn rất nhiều loại skin đẹp để thay đổi giao diện cho các chương trình & phần mềm.
  • Thay đổi DNS Thay đổi DNS
    Khi kết nối Internet, tất cả mọi dấu hiệu cho thấy cuộc kết nối suôn sẻ. Thế nhưng, sau khi đã gõ địa chỉ website vào trình duyệt rồi mà đợi mãi vẫn chẳng thấy website hiện ra.
  • Thư rác: Vatican cũng không chừa! Thư rác: Vatican cũng không chừa!
    Trong một báo cáo phân tích thực trạng phát tán thư rác trên thế giới hiện nay, hãng bảo mật Sophos đã nhận dạng được ít nhất một máy tính "zombie" có địa chỉ IP tại Tòa thánh Vatican.
  • Website của VDC bị hacker xâm nhập? Website của VDC bị hacker xâm nhập?
    Rạng sáng ngày 27/7, một độc giả liên hệ tới đường dây nóng của VietNamNet, thông báo website của Công ty Điện toán và truyền số liệu (VDC) tại địa chỉ http://home.vnn.vn có dấu hiệu bị hacker đột nhập.
  • OpenDNS - Tăng tốc duyệt web và hơn thế nữa OpenDNS - Tăng tốc duyệt web và hơn thế nữa
    OpenDNS là dịch vụ DNS (Domain Name System) cung cấp cho người dùng internet địa chỉ DNS giúp bạn truy cập web nhanh chóng, dễ dàng và an toàn hơn bao giờ hết.