định lượng khẩu phần ăn bằng bàn tay

  • Có bao nhiêu quốc gia trên thế giới? Có bao nhiêu quốc gia trên thế giới?
    Một quốc gia là một chủ thể của luật quốc tế (một quốc gia có chủ quyền hoàn toàn) phải đáp ứng được những tiêu chuẩn sau.
  • Tuyên bố "động trời" của Hawking: Chúa không tạo nên vũ trụ! Tuyên bố "động trời" của Hawking: Chúa không tạo nên vũ trụ!
    Chúa không tạo nên vũ trụ và "Big Bang" là kết quả không thể tránh được của các định luật vật lý – nhà vật lý lý thuyết kiệt xuất người Anh, Stephen Hawking đã bàn luận như vậy trong một cuốn sách mới xuất bản của mình.
  • Những bức ảnh bí ẩn nhất thế giới Những bức ảnh bí ẩn nhất thế giới
    Đó là những bức ảnh bí ẩn, chứa đựng câu chuyện kỳ lạ và cho đến nay vẫn chưa xác định được tính xác thực của các tác phẩm này.
  • Xác tàu Titanic dưới đáy biển đang dần biến mất Xác tàu Titanic dưới đáy biển đang dần biến mất
    Đã hơn một thế kỷ trôi qua kể từ ngày Titanic vĩnh viễn ngủ yên trong lòng Đại Tây Dương ở độ sâu hơn 3800m, người ta vẫn không thôi nhắc về "con tàu định mệnh".
  • Chuẩn bị mâm cơm cúng tất niên như thế nào? Chuẩn bị mâm cơm cúng tất niên như thế nào?
    Mâm cơm cúng tất niên không cần quá cầu kỳ, chủ yếu thể hiện được tấm lòng của người cúng để tri ân đất, trời, thần linh đã phù hộ gia đình trong năm qua.
  • Tay 6 ngón là tai họa? Tay 6 ngón là tai họa?
    Đôi bàn tay là “món quà tuyệt vời” của tiến hóa dành tặng con người. Chúng có thể làm được mọi việc, từ xâu kim cho đến đốn gỗ. Tuy nhiên, các nhà sinh học tiến hóa vẫn chưa thực sự hiểu được ngọn ngành vì sao mà con người, cũng như đại bộ phận động vật có tứ chi khác, lại chỉ có 5 ngón tay trên mỗi bàn tay
  • Những căn cứ quân sự bí mật nhất hành tinh Những căn cứ quân sự bí mật nhất hành tinh
    Đặc khu 51 không phải là nơi duy nhất che giấu các hoạt động bí mật của các quốc gia. Trên thế giới còn có rất nhiều căn cứ quân sự bí mật vào bậc nhất hành tinh mà rất ít người biết đến.