đốt củi

  • Bé gái nhỏ nhất thế giới Bé gái nhỏ nhất thế giới
    Charlotte Garside thích nghịch búp bê và đồ chơi giống như bất kỳ bé gái sắp 3 tuổi nào khác. Nhưng với chiều cao chỉ 55,88 cm, em còn nhỏ hơn cả nhiều con búp bê, và chỉ bằng với đứa bé mới sinh.
  • Tìm ra bí mật của gà cổ rắn Tìm ra bí mật của gà cổ rắn
    Chiếc cổ dài và không lông của gà cổ rắn là hậu quả của một biến đổi gene ngẫu nhiên, một nghiên cứu cho thấy.
  • Giải mã bí ẩn của người da xanh Giải mã bí ẩn của người da xanh
    Một dòng họ ở bang Kentucky của Mỹ có làn da khác thường, màu xanh dương. Màu da của họ là đề tài của những câu chuyện bí ẩn nhiều năm khiến các nhà khoa học đi tìm lời giải đáp.
  • Cô bé "gây cháy": Nhà ngoại cảm Nguyễn Ngọc Hoài nói gì? Cô bé "gây cháy": Nhà ngoại cảm Nguyễn Ngọc Hoài nói gì?
    Khi tôi kiểm tra thân nhiệt cô bé bằng tay thì một tay của tôi bé kêu nóng, một tay của tôi bé kêu lạnh. Sau đó, tôi đã đổi vị trí tay ra sau lưng bé (mà không cho bé biết) thì bé khẳng định tay phải của tôi luôn nóng, tay trái của tôi luôn lạnh. Điều đó cho thấy thân nhiệt của bé khô
  • 7 viện bảo tàng kinh dị nhất thế giới 7 viện bảo tàng kinh dị nhất thế giới
    Viện bảo tàng là nơi lưu giữ những bằng chứng về quá trình hình thành và phát triển của nhân loại. Thế nhưng lại có những bảo tàng kỳ lạ trên thế giới lại trưng bày những mẫu vật rất đặc biệt.
  • 10 con vật biết nói 10 con vật biết nói
    Tinh tinh lùn biết khen khi ăn ngon, cá heo biết xưng tên hay voi biết tiếng Hàn Quốc là những điều các nhà khoa học đang chú tâm nghiên cứu để chứng minh động vật cũng có ngôn ngữ riêng.
  • Những con vật có hình dáng kỳ lạ Những con vật có hình dáng kỳ lạ
    Vì nhiều lý do khác nhau, có những các con vật được sinh ra với hình dáng kỳ lạ như bê sáu chân, bò ba sừng, rắn hai đầu hay cá ba mắt.
  • Tại sao buổi sáng người nhẹ cân hơn buổi tối? Tại sao buổi sáng người nhẹ cân hơn buổi tối?
    Bạn đã bao giờ nhảy lên bàn cân ngay sau khi thức dậy vào buổi sáng và nhận thấy mình nhẹ hơn đêm ngay trước đó?
  • Những cách chữa bệnh đáng sợ thời Trung Cổ Những cách chữa bệnh đáng sợ thời Trung Cổ
    Thời Trung Cổ, con người được đốt trĩ bằng sắt nóng đỏ, khoan lỗ trên hộp sọ mà không có thuốc gây mê, dùng vật nhọn chọc bỏ thủy tinh thể.
  • Hiện tượng bóng đè dưới góc nhìn khoa học Hiện tượng bóng đè dưới góc nhìn khoa học
    Chắc chắn ai cũng một lần trải qua trong đời cảm giác giật mình giữa đêm, tỉnh táo, cảm nhận được xung quanh nhưng toàn thân bất động. Hiện tượng đó được gọi là bóng đè. Vậy đâu là nguyên nhân con người bị bóng đè và phải làm sao để thóat khỏi tình trạng đáng sợ đó?