đồ uống ấn độ

  • 10 thí nghiệm đẹp nhất trong lịch sử 10 thí nghiệm đẹp nhất trong lịch sử
    Những thí nghiệm khoa học hiện nay thường phức tạp, chỉ có thể thực hiện bởi một nhóm nghiên cứu, với chi phí lên tới hàng triệu USD. Tuy nhiên, khi được hỏi về thí nghiệm "đẹp" nhất trong lịch sử khoa học, người ta lại tôn sùng các ý tưởng đơn giản.
  • Muốn giữ dáng đẹp, hãy uống rượu vang! Muốn giữ dáng đẹp, hãy uống rượu vang!
    Sau nhiều năm nghiên cứu các nhà khoa học Mỹ đã phát hiện, mỗi ngày uống một lượng rượu vang đỏ thích hợp sẽ giúp chị em duy trì được vóc dáng thon thả của mình.
  • Kỳ tích thoát ung thư nhờ thay đổi chế độ ăn Kỳ tích thoát ung thư nhờ thay đổi chế độ ăn
    Bạn có tin con người có thể đánh bại căn bệnh ung thư nan y chỉ bằng cách thay đổi chế độ ăn trong 4 tháng? Đó hoàn toàn là câu chuyện có thật về kỳ tích phi thường của một người đàn ông Anh 78 tuổi từng mắc bệnh ung thư ruột.
  • Để không gặp ác mộng... Để không gặp ác mộng...
    Đối với những người đã từng trải nghiệm, ác mộng thực sự rất kinh khủng và sẽ càng khủng khiếp hơn nếu không tỉnh mộng một cách nhanh chóng. Thật khó để đảm bảo rằng chúng ta không “chạm mặt” chúng nhưng có thể giảm thiểu số lần “giáp mặt”.
  • Người băng ăn gì trước khi chết? Người băng ăn gì trước khi chết?
    Các nhà khoa học vừa phát hiện ra bằng chứng mới cho thấy, người băng 5300 năm tuổi đã có một bữa ăn no nê khoảng một giờ trước khi chết.
  • 8 quan niệm sai lầm phổ biến về tập thể dục 8 quan niệm sai lầm phổ biến về tập thể dục
    Tập thể dục rất tốt cho sức khỏe, tuy nhiên, một số quan niệm sai lầm nhiều người mắc phải khiến cho việc tập luyện mất tác dụng.
  • 8 dấu hiệu chứng tỏ bạn sẽ sống thọ 8 dấu hiệu chứng tỏ bạn sẽ sống thọ
    Nếu bạn có những dấu hiệu dưới đây, chứng tỏ bạn sẽ sống thọ hơn nhiều người khác. Đây là những điều liên quan đến tuổi thọ mà có thể bạn chưa hề biết.
  • 6 sai lầm khi uống rượu bia 6 sai lầm khi uống rượu bia
    Uống bia ướp lạnh, uống bia để lâu ngày, uống bia chung với rượu mạnh... là những sai lầm phổ biến ảnh hưởng đến sức khỏe.