đồ uống lửa xanh

  • 13 lời khuyên để có buổi sáng tràn đầy năng lượng 13 lời khuyên để có buổi sáng tràn đầy năng lượng
    Mỗi sáng thức dậy, bạn có thể cảm thấy uể oải, mệt mỏi khiến cho cuộc sống, công việc của bạn gặp nhiều cản trở. Vậy phải làm gì để khắc phục điều đó? Làm gì để bạn có một buổi sáng mạnh khỏe, tràn đầy năng lượng cho một ngày mới?
  • Không uống rượu, bia dễ... chết sớm Không uống rượu, bia dễ... chết sớm
    Tạp chí Buisiness Insider vừa công bố nghiên cứu mới cho thấy, những người uống bia rượu thường xuyên ít có nguy cơ chết sớm hơn người kiêng khem.
  • 20 phát minh nổi tiếng của Trung Hoa cổ đại 20 phát minh nổi tiếng của Trung Hoa cổ đại
    La bàn đầu tiên được gọi là "kim chỉ Nam" do người Trung Hoa phát minh rất sớm, ngay khi người ta tìm ra được từ lực và đá nam châm. Người Trung quốc xem hướng Nam là hướng của vua chúa nên dùng chữ "chỉ Nam" chớ không dùng chữ chỉ Bắc.
  • Những bức ảnh ma nổi tiếng thế giới Những bức ảnh ma nổi tiếng thế giới
    Ma quỷ trên thế gian này hay không hiện vẫn đang là một dấu hỏi lớn. Nhưng khi nhìn vào những bức hình ma đáng sợ dưới đây bạn khó có thể không tin đến sự tồn tại của chúng? Mời các bạn xem những bức ảnh ma nổi tiếng dưới đây và tham khảo
  • Những điều không ngờ làm bạn già trước tuổi Những điều không ngờ làm bạn già trước tuổi
    Lão hóa là điều không thể tránh khỏi đối với con người. Tuy nhiên, nếu không lưu ý tới cách thức sinh hoạt, thậm chí là những thói quen rất nhỏ, thì quá trình này cũng sẽ được đẩy nhanh hơn. Kết quả là bạn sẽ già đi nhanh chóng.
  • Vì sao người Do Thái thông minh nhất thế giới? Vì sao người Do Thái thông minh nhất thế giới?
    Từ ngàn xưa, người Do Thái đã xem tri thức là loại vốn đặc biệt vì có thể sinh ra vốn và của cải, lại không bị cướp đoạt được.
  • Tại sao uống chung bia và rượu dễ say? Tại sao uống chung bia và rượu dễ say?
    Nhiều người tin rằng, uống trộn lẫn rượu vang, bia và rượu mạnh dễ gây say bí tỉ hơn. Tuy nhiên, các nhà khoa học khẳng định, điều này không phải lúc nào cũng đúng.
  • Uống nước thế nào mới đúng cách? Uống nước thế nào mới đúng cách?
    Mọi người ai cũng cần phải uống nước và uống nước hàng ngày. Nhưng không phải ai cũng biết cách uống nước hợp lý vì uống nước quá nhiều một lúc có thể gây ngộ độc. Thực tế uống nước không hề đơn giản như bạn nghĩ.