đồng văn

  • Lên cao nguyên đá Đồng Văn ngắm thiên đường xám Lên cao nguyên đá Đồng Văn ngắm thiên đường xám
    Cao nguyên đá Đồng Văn (Hà Giang) chứa đựng những dấu ấn tiêu biểu về lịch sử phát triển vỏ trái đất cùng với quá trình phong hóa đã tạo ra các "vườn đá", "rừng đá" có khung cảnh kỳ vĩ.
  • Phát hiện nhiều di tích khảo cổ ở Cao nguyên đá Đồng Văn Phát hiện nhiều di tích khảo cổ ở Cao nguyên đá Đồng Văn
    Từ ngày 26/7 đến ngày 6/8, đoàn Viện Khảo cổ học Việt Nam đã tiến hành điều tra khảo sát 14 di tích (trong đó có 13 di tích thềm sông cổ và 1 di tích hang động) cùng với hàng trăm di vật khảo cổ được phát hiện.
  • Người ưa hoạt động dễ tìm được hạnh phúc Người ưa hoạt động dễ tìm được hạnh phúc
    Các nhà khoa học Na Uy tuyên bố những người thường xuyên tham dự các buổi hòa nhạc, triển lãm tranh, khiêu vũ có mức độ khỏe mạnh và hài lòng với cuộc sống cao hơn so với đối tượng khác.
  • Căn bệnh của thời đại liên quan đến vòng 3 Căn bệnh của thời đại liên quan đến vòng 3
    Một số nghiên cứu cho thấy việc ngồi một chỗ, ít hoạt động trong thời gian dài có liên quan đến các vấn đề sức khỏe, thậm chí làm giảm tuổi thọ đáng kể vì các bệnh tim mạch phát sinh.
  • Hà Giang rực rỡ mùa hoa tam giác mạch Hà Giang rực rỡ mùa hoa tam giác mạch
    Từ Quản Bạ, Yên Minh cho đến Phố Cáo, Đồng Văn và khắp các đường đèo uốn khúc quanh co của Hà Giang đang dần được phủ một màu hồng của hoa tam giác mạch.
  • Ô-tô, tivi tăng 27% nguy cơ nhồi máu cơ tim Ô-tô, tivi tăng 27% nguy cơ nhồi máu cơ tim
    Một công trình nghiên cứu mới tìm hiểu sự liên quan giữa sự ít vận động và bệnh tật cho thấy, việc sở hữu những tiện nghi làm mình ít vận động (như ô tô hoặc tivi) làm tăng nguy cơ nhồi máu cơ tim ở những người có ô tô và tivi tăng 27% so với những người không có chúng.
  • U màng não nguy hiểm như thế nào? U màng não nguy hiểm như thế nào?
    Theo các chuyên gia, u màng não rất nguy hiểm, có thể xuất hiện ở mọi lứa tuổi, giới tính. Triệu chứng dễ nhầm lẫn với bệnh lý khác.