động đất ở thái bình dương

  • Nguyên nhân bình nước nóng bị rò điện và cách phòng tránh Nguyên nhân bình nước nóng bị rò điện và cách phòng tránh
    Để không còn những cái chết thương tâm vì điện giật khi sử dụng bình nóng lạnh, người dân cần trang bị cho mình những kiến thức về an toàn khi sử dụng bình nóng lạnh trong gia đình và cách xử lý khi có những tình huống tương tự xảy ra.
  • Chuẩn đoán bệnh qua nước tiểu Chuẩn đoán bệnh qua nước tiểu
    Nước tiểu là yếu tố dự báo tuyệt vời cho sức khỏe của bạn. Thông qua màu sắc và mùi của nước tiểu chúng ta có thể dự đoán về tình trạng sức khỏe, thậm chí báo động một căn bệnh tiềm ẩn nào đó trong cơ thể bạn.
  • Thảm họa siêu động đất tồi tệ sắp xảy ra? Thảm họa siêu động đất tồi tệ sắp xảy ra?
    Báo cáo mới nhất của các nhà địa chất dự đoán rằng một thảm họa động đất lớn nhất trong lịch sử có thể sắp xảy ra trên vùng Tây Bắc Thái Bình Dương.
  • Kho báu và viên minh châu 3.000 tỷ trong miệng Từ Hy Kho báu và viên minh châu 3.000 tỷ trong miệng Từ Hy
    Được biết đến với danh xưng “Tây thái hậu”, “Lão phật gia”, Từ Hy thái hậu được đánh giá là một trong những người phụ nữ quyền lực nhất trong lịch sử Trung Quốc.
  • Linh hồn: Không tồn tại mãi mãi, không làm hại ai Linh hồn: Không tồn tại mãi mãi, không làm hại ai
    Không chỉ những người nghiên cứu về "tâm linh" khẳng định, sau khi chết "sự sống" của con người vẫn tiếp diễn - linh hồn, mà y học cổ truyền phương Đông cũng thừa nhận linh hồn chính là khí trong mỗi con người.
  • Vì sao có hiện tượng ngày và đêm? Vì sao có hiện tượng ngày và đêm?
    Hình khối cầu của Trái đất luôn được Mặt trời chiếu sáng một nửa, vì thế đã sinh ra ngày và đêm, do Trái đất tự quay quanh trục, nên mọi nơi bề mặt của Trái Đất đều lần lượt được mặt trời chiếu sáng.
  • 5 loài "quái vật" kỳ lạ đến khó tin ở dưới đáy biển 5 loài "quái vật" kỳ lạ đến khó tin ở dưới đáy biển
    Tuyển tập những loài sinh vật biển với ngoại hình độc-lạ dưới đây có thể sẽ khiến bạn "hết hồn" khi bắt đầu công cuộc khám phá đại dương sâu thẳm.