động vật bí ẩn bậc nhất hành tinh

  • Giun đất sau khi bị đứt đoạn vì sao lại biến thành nhiều con? Giun đất sau khi bị đứt đoạn vì sao lại biến thành nhiều con?
    Giun đất là một loại động vật nhỏ thường thấy chui trong lớp bùn đất, làm tơi xốp đất màu và cũng làm thức ăn cho nhiều loại động vật khác. Giun đất có một khả năng đặc biệt, nếu như chúng bị đứt thành 2 đoạn, chúng không những không chết đi mà qua v&agrav
  • Loài vật thọ 10.000 năm, dù "tra tấn" thế nào cũng vẫn sống trơ trơ Loài vật thọ 10.000 năm, dù "tra tấn" thế nào cũng vẫn sống trơ trơ
    Bất chấp kích thước vô cùng nhỏ bé, sinh vật này có đủ sức đánh bật tất cả các đối thủ khác trên trái đất để nhận danh hiệu loài vật sống dai nhất quả đất.
  • 10 loài săn mồi nguy hiểm nhất 10 loài săn mồi nguy hiểm nhất
    Kĩ năng săn mồi, những bộ hàm, móng vuốt sắc nhọn và nọc độc chết người “trời phú” đã biến các động vật này thành những kẻ săn mồi đẳng cấp.
  • Indonesia xôn xao vì vòng tròn bí ẩn xuất hiện giữa cánh đồng Indonesia xôn xao vì vòng tròn bí ẩn xuất hiện giữa cánh đồng
    Một vòng tròn bí ẩn đã lần đầu tiên xuất hiện trên một cánh đồng ở Indonesia, gây xôn xao dư luận và khiến nhiều người tin rằng đó là dấu vết để lại của một UFO ghé thăm Indonesia.
  • 140 năm lịch sử UFO (Phần 1) 140 năm lịch sử UFO (Phần 1)
    Kể từ khi được nhìn thấy lần đầu tiên năm 1870, vật thể bay không xác định (UFO) vẫn là một bí ẩn mà cho tới nay con người chưa thể giải thích hoặc tiếp cận.
  • UFO xuất hiện từ thời cổ đại? UFO xuất hiện từ thời cổ đại?
    Vật thể bay không xác định (UFO) bắt đầu nhận được sự quan tâm đặc biệt từ những năm 1940. Tuy nhiên, các nhà khảo cổ đã tìm thấy nhiều hình ảnh có thể là của UFO từ thời cổ đại, ngay vào buổi ban đầu của lịch sử nhân loại cho đến thời kỳ Trung cổ.
  • Rùng mình 13 câu chuyện có thật đáng sợ hơn cả phim kinh dị Rùng mình 13 câu chuyện có thật đáng sợ hơn cả phim kinh dị
    Bé 17 tháng tuổi cắn chết rắn độc, máu người bí ẩn trong căn nhà vui chơi, người chết sống lại, người đàn ông có hai khuôn mặt,... là những câu chuyện đáng sợ và đầy bí ẩn có thật. Sau khi đọc xong chắc chắn bạn sẽ tin rằng phim ảnh không bao giờ đáng sợ bằng đời thực.