đợt không khí lạnh mới

  • Sự thật 'giếng nước hiểu tiếng người' Sự thật 'giếng nước hiểu tiếng người'
    "Chỉ cần vỗ tay, hô to gọi nước là mó nước lạ Rằng Phặt ở xã Hồng Quang, huyện Quảng Uyên (Cao Bằng) dâng lên ào ạt…" là thông tin về giếng nước “lạ".
  • 7 con quái vật lớn nhất mọi thời đại 7 con quái vật lớn nhất mọi thời đại
    Tất cả chúng ta đều biết đến kích cỡ của loài khủng long, nhưng bạn cảm thấy thế nào khi chứng kiến một con chuột to bằng con bò, hay con bọ cạp biển lớn hơn cả con người, con cóc to bằng quả bóng to để chơi trên biển, con cánh cụt lớn bằng một người trưởng thành có chiều cao vừa phải, hay thú có túi giống con lười nặng 1.000 pao, và một con cá mập dài tới trên 50 fit, nặng gấp 30 lần cá mập trắng khổng lồ ngày nay?
  • 6 mối nguy tiềm ẩn có thể xảy ra khi ăn đồ sống như sushi, sashimi 6 mối nguy tiềm ẩn có thể xảy ra khi ăn đồ sống như sushi, sashimi
    Một người đàn ông Chicago tháng trước đưa đơn kiện một nhà hàng phục vụ cho ông ta món cá hồi nấu chưa chín kèm cả sán dây ký sinh.
  • Con người đang tự hủy diệt như thế nào? Con người đang tự hủy diệt như thế nào?
    Con người đang hằng ngày tàn phá môi trường sống của chính mình theo nhiều cách, vô tình hoặc cố ý. Từ các công trình xây dựng sai lầm...
  • Tại sao bạn thường không nhớ gì sau khi uống rượu say? Tại sao bạn thường không nhớ gì sau khi uống rượu say?
    Trong những lần nhậu nhẹt vui vẻ với bạn bè, đôi khi chúng ta uống tới bến mà quên đi mọi thứ xung quanh để rồi sáng hôm sau tỉnh dậy bạn không còn nhớ nổi những gì đã xảy ra từ khi bắt đầu say (xỉn).
  • Tại sao trời lạnh chúng ta thở ra khói? Tại sao trời lạnh chúng ta thở ra khói?
    Để giải thích hiện tượng này, trước tiên thử làm một thí nghiệm nhỏ như sau: bỏ muối liên tục vào trong một cốc nước và khuấy đều tay.
  • Những bí mật hóc búa nhất về cơ thể người Những bí mật hóc búa nhất về cơ thể người
    Bất chấp các tiến bộ công nghệ và thành tựu khoa học đang tích cực hỗ trợ con người tìm hiểu và khám phá thế giới, chúng ta hiện vẫn chưa thể giải mã một số bí ẩn ngay trên chính cơ thể mình.