đa nang

  • Ngày hội máy tính tại Cần Thơ và Đà Nẵng Ngày hội máy tính tại Cần Thơ và Đà Nẵng
    Ngày 11-11 tại ĐH Cần Thơ, Tập đoàn Bưu chính Viễn thông Việt Nam (VNPT) phối hợp cùng Công ty Intel Việt Nam đã tổ chức Ngày hội máy tính nhằm giới thiệu những công nghệ và bộ vi xử lý máy tính mới nhất Core 2 Duo cho người sử dụng.
  • Video Convert Master - Chương trình chuyển đổi video đa năng Video Convert Master - Chương trình chuyển đổi video đa năng
    Nếu bạn đang gặp khó khăn trong việc xử lý các file video, chẳng hạn như cần trộn, cắt, chuyển đổi dạng... thì hãy thử dùng Video Convert Master xem sao. Đây là thật sự là một chương trình khá mạnh với giao diện tuyệt đẹp, hỗ trợ rất nhiều dạng video như AVI, MPEG, MPEG 1, MPE
  • TheWorld Broswer: Trình duyệt đa năng TheWorld Broswer: Trình duyệt đa năng
    Miễn phí, dung lượng hoàn toàn nhỏ gọn chỉ với 484KB cho Version 2.0 và 1231KB cho Version 2.0.2 nhưng TheWorld Broswer được xem là trình duyệt nhỏ nhất và cho tốc độ load tối ưu nhất hiện nay.
  • Clock Plus 1.5e: Đồng hồ điện tử đa năng Clock Plus 1.5e: Đồng hồ điện tử đa năng
    Ngoài việc hiển thị một chiếc đồng hồ ngộ nghĩnh trên PC, Clock Plus còn cho bạn nhiều tiện ích nhỏ sẽ giúp bạn rất nhiều trong công việc của mình.
  • Vũ khí đa năng thế hệ mới của Đức Vũ khí đa năng thế hệ mới của Đức
    Với ba chế độ nổ khác nhau, Wirkmittel 90 được xem là một vũ khí có độ tin cậy và hiệu quả cao trong mọi trường hợp tác chiến, kể cả trong môi trường đô thị.
  • Nga thử tàu ngầm hạt nhân tấn công đa năng Nga thử tàu ngầm hạt nhân tấn công đa năng
    Hãng tin RIA Novosti ngày 12/9 cho hay Hải quân Nga đang thử nghiệm loại tàu ngầm hạt nhân hiệu Graney đầu tiên có thể bắn hàng loạt tên lửa hành trình tầm xa tới 5.000km.
  • Video: Thiết bị bay 16 cánh quạt, đa năng Video: Thiết bị bay 16 cánh quạt, đa năng
    Những nhà sáng chế ra nó hy vọng rằng E-Volo sẽ là thiết bị thay thế trực thăng thông thường trong một số trường hợp nhất định chẳng hạn như thăm dò các đường ống hư hỏng, chụp ảnh, quay phim, theo dõi giao thông…
  • Vì sao chưa hè miền Bắc đã nắng nóng Vì sao chưa hè miền Bắc đã nắng nóng
    Đợt nắng nóng những ngày qua phù hợp với quy luật tự nhiên, nhưng có tính chất đặc biệt là xảy ra diện rộng khắp cả nước, chuyên gia khí tượng nhận định.
  • Nông dân trẻ chế tạo máy nông nghiệp đa năng Nông dân trẻ chế tạo máy nông nghiệp đa năng
    Nông dân trẻ Tạ Đình Huy (SN 1982) chế tạo máy nông nghiệp tích hợp 12 công năng, tiện ích, nhận được hơn 1.000 đơn hàng khắp cả nước.
  • Dr. Hardware 2006: công cụ khám phá máy tính đa năng Dr. Hardware 2006: công cụ khám phá máy tính đa năng
    Có nhiều cách thức để biết chi tiết về phần cứng của máy tính mà mình đang sử dụng nhưng đối với những người không am hiểu lắm thì việc tìm hiểu trên là cực kỳ khó khăn. May mắn thay Dr. Hardware 2006 sẽ là công cụ đa năng giúp mọi người kh&aac