đa nang

  • Nuôi vịt siêu thịt cho lãi cao Nuôi vịt siêu thịt cho lãi cao
    Vịt siêu thịt lớn rất nhanh, nhanh hơn vịt ta nhiều lần. Từ vịt mới nở, chỉ cần nuôi 2 tháng rưỡi là đã nặng tới 3 cân. Nếu trong một gia đình chỉ cần một lao động chăn khoảng 30 con vịt siêu thịt thì sau 3 tháng đã có ngót ngét một tạ thịt vịt. Chỉ 75 ng&agr
  • Bút nghe nhạc MP3 và radio FM Bút nghe nhạc MP3 và radio FM
    Công ty Brando của Hong Kong đang bán ra loại bút giải trí đa năng MP3 USB đang thu hút giới học sinh và nhân viên văn phòng. Loại bút MP3 này được trang bị bộ nhớ flash 512 MB có khả năng chơi nhạc MP3, nghe radio FM, ghi âm rất tốt
  • Ericsson mở rộng mạng GSM với đối tác Việt Nam Ericsson mở rộng mạng GSM với đối tác Việt Nam
    Ericsson đã ‎ký hợp đồng mở rộng mạng GSM với Viettel, để mở rộng vùng phủ sóng của mạng này tới các khu vực nông thôn Việt Nam và tăng cường công suất mạng tại các thành phố lớn như Hà Nội, TP Hồ Chí Minh và Đà Nẵng.
  • Nước máy nhiễm khuẩn Nước máy nhiễm khuẩn
    Gần một tháng nay, hàng nghìn hộ dân sử dụng nước máy ở quận Sơn Trà (TP Đà Nẵng) đã dùng nước bị nhiễm khuẩn coliform. Ngành y tế  đã nhiều lần khuyến cáo đơn vị cấp nước nhưng tình hình vẫn không được cải thiện.
  • Thị trường MP3 rung chuyển vì cuộc chiến Apple - Microsoft Thị trường MP3 rung chuyển vì cuộc chiến Apple - Microsoft
    Không thể ngồi im chứng kiến Apple làm mưa làm gió trên thị trường nhạc số, Microsoft đã chính thức tuyên chiến bằng Zune, một thiết bị nghe nhạc/giải trí multimedia đa năng, dự kiến ra mắt ngay trong năm nay.
  • Duyệt mọi định dạng ảnh bằng XnView Duyệt mọi định dạng ảnh bằng XnView
    Đa số người dùng “thường thường bậc trung” đều tỏ ra rất hài lòng với trình duyệt ảnh đa năng đa hệ ACDSee, nhưng một nhược điểm nhỏ của ACDSee là nó chỉ hỗ trợ xem khoảng vài chục định dạng ảnh phổ biến nhất.
  • Sản phẩm giúp cá, tôm... ngon miệng! Sản phẩm giúp cá, tôm... ngon miệng!
    Tận dụng xương cá, cá nhỏ do các nhà máy chế biến thủy hải sản thải ra, nhóm nghiên cứu thuộc khoa hóa, Trường ĐH Bách khoa Đà Nẵng đã tạo ra sản phẩm dẫn mùi dùng trong thức ăn cho tôm, cá (ảnh).
  • Chương trình chống tái nghiện của Mỹ đầu tiên ở Việt Nam Chương trình chống tái nghiện của Mỹ đầu tiên ở Việt Nam
    Hôm qua 23/10, ngành tâm lý học ĐH Vanderbilt (Hoa Kỳ) đã phối hợp với Bệnh viện tâm thần Đà Nẵng tổ chức khoá tập huấn mang tên Smart Việt Nam.  Đây là một chương trình chống tái nghiện bằng cách nâng đỡ tâm lý của người sau nghiện.
  • Đưa xe chạy gas sang châu Âu Đưa xe chạy gas sang châu Âu
    Trong khi dự án xe gắn máy chạy bằng gas đang được triển khai ở Đà Nẵng, mới đây GS Bùi Văn Ga - chủ nhiệm đề tài nghiên cứu “Xe gắn máy chạy bằng gas” - tiếp tục công bố thêm một sáng chế mới: “Xe chở rác ba bánh chạy bằng gas”.
  • Mỹ: Chi 1 tỷ USD/tháng để chế tạo máy bay tàng hình Mỹ: Chi 1 tỷ USD/tháng để chế tạo máy bay tàng hình
    Máy bay máy bay tàng hình thế hệ mới "F-35 Tia chớp II" (F-35 Lightning II) hiện đang được Mỹ tập trung chế tạo. Kinh phí chế tạo: 1 tỷ USD/tháng. Theo tin từ Lầu Năm Góc, chiếc máy bay chiến đấu đa năng thế hệ mới "F-35 Tia chớp II"