đa tạp

  • 10 ý tưởng tuyệt vời năm 2006 10 ý tưởng tuyệt vời năm 2006
    Ý tưởng mới chính là thứ cốt lõi định hình cả thế giới trong tương lai. Tạp chí Business Week số đề ngày 18-12 đã tập hợp lại những ý tưởng nóng nhất, ấn tượng nhất của năm 2006.
  • Thành công trong điều chế vaccin mới phòng lao Thành công trong điều chế vaccin mới phòng lao
    Hơn 1000 nhà khoa học đã tập trung tại Cancun, Mexico cuối tuần qua để thảo luận về các loại thuốc và vaccin thử nghiệm phòng ngừa bệnh lao.
  • Có thể phòng bệnh Alzheimer Có thể phòng bệnh Alzheimer
    Thường xuyên uống trà hoặc cà phê, ăn quả óc chó (còn gọi là quả hồ đào, hạnh đà), tập thể dục đều đặn và tham gia các hoạt động dưới ánh nắng Mặt trời...
  • Video: Cuộc chiến của khỉ đầu chó Video: Cuộc chiến của khỉ đầu chó
    Một đàn khỉ đầu chó trở về vách đá giữa hoang mạc sau một ngày khô, nóng và nhận thấy một đàn khỉ đầu chó khác đã tập trung ở đó.
  • Ảnh đẹp cá voi trắng săn cá tuyết và mực Ảnh đẹp cá voi trắng săn cá tuyết và mực
    Hàng trăm con cá voi trắng đã tập trung về khu vực biển gần đảo Somerset của Canada để cùng nhau thưởng thức bữa tiệc cá tuyết và mực.
  • Nhà vật lý thiên tài Stephen Hawking yên nghỉ giữa Darwin và Newton Nhà vật lý thiên tài Stephen Hawking yên nghỉ giữa Darwin và Newton
    Hàng ngàn người đã tập trung tại buổi lễ tưởng niệm ở tu viện Westminster vào ngày 15/6 để bày tỏ lòng kính trọng tới nhà vật lý thiên tài Stephen Hawking.
  • AI nghiên cứu và tạo ra protein kháng khuẩn AI nghiên cứu và tạo ra protein kháng khuẩn
    Một AI được giao nhiệm vụ tạo ra các protein có đặc tính chống vi khuẩn. Sau đó, những nhà nghiên cứu đã tập hợp thành quả dựa vào một phần của nghiên cứu trên.
  • Cá voi lạc vào sông Thames Cá voi lạc vào sông Thames
    Hôm 20/1, hàng ngàn người dân London đã tập trung bên bờ sông Thames để chứng kiến sự xuất hiện của 2 con cá voi mũi to bơi dọc sông, qua cả tháp Big Ben và toà nhà quốc hội Anh. Theo Bảo tàng Lịch sử Quốc gia Anh, đây là lần thứ 2 người d&aci
  • Trojan dò ký tự bàn phím phát tán tại hơn 50 nước Trojan dò ký tự bàn phím phát tán tại hơn 50 nước
    Công ty chuyên cung cấp phần mềm diệt spyware thời gian thực PC Tools (Mỹ) vừa cảnh báo người sử dụng về một phần mềm có tên Keylog-sters nguy hiểm, hiện đã tập hợp dữ liệu nhạy cảm từ rất nhiều quốc gia trên thế giới. Keylog-sters chụp lại màn hình bất cứ trang web nào có trường đăng