điều chế thuốc giảm đau

  • Những bí mật về người thuận tay trái Những bí mật về người thuận tay trái
    Theo khảo sát cá nhân, chỉ có 50% những người thuận tay trái sử dụng chuột máy tính bằng tay thuận. Tương tự, có tới 68% những người này vẫn dùng kéo và tới 74% vẫn cầm dao bằng tay phải.
  • 7 loài săn mồi ăn thịt rắn độc như... "ăn kẹo" 7 loài săn mồi ăn thịt rắn độc như... "ăn kẹo"
    Nhím với gai đâm lợi hại, lửng mật ong có răng nanh sắc nhọn cùng khả năng "chết đi sống lại", cầy mangut "biết bỏ bùa mê"…là những kẻ săn rắn cực kì thiện nghệ có thể giết chết cả các loài rắn độc kịch độc trong giới tự nhiên.
  • Bị rắn độc cắn, sơ cấp cứu thế nào? Bị rắn độc cắn, sơ cấp cứu thế nào?
    Việc sơ cứu khi bị rắn cắn, nhất là khi bị rắn độc cắn cần kịp thời, đúng cách. Nếu không, bạn rất có thể gặp phải biến chứng nguy hiểm, thậm chí là tử vong tại chỗ.
  • Lợi ích của nước dứa ép Lợi ích của nước dứa ép
    Dứa có đặc tính kháng viêm, chữa lành vết bầm tím và làm giảm đau viêm khớp. Nó cũng hỗ trợ rất tốt cho việc tiêu hóa.
  • Những phát kiến vĩ đại được sinh ra từ ý tưởng "quái đản" Những phát kiến vĩ đại được sinh ra từ ý tưởng "quái đản"
    Chắc chắn bạn sẽ bất ngờ khi biết các phát minh vĩ đại của loài người: y học hiện đại, thuốc súng, kính thiên văn... lại đến từ những ý tưởng có phần "trời ơi đất hỡi" không liên quan. Nhưng chúng lại trở thành nền tảng cho nền văn minh nhân loại hiện đại.
  • Những sáng chế hữu dụng cho người nghèo Những sáng chế hữu dụng cho người nghèo
    Tạp chí National Geographic vừa thống kê một số sáng chế rất hữu dụng và tiết kiệm, đặc biệt mang lại lợi ích cho người dân...
  • 9 lý do nên tăng cường ăn đậu 9 lý do nên tăng cường ăn đậu
    Hàm lượng chất xơ cao trong các loại đậu giúp ngăn ngừa nguy cơ đau tim, với 7g chất xơ mỗi ngày có thể giảm 9% nguy cơ đột quỵ.
  • Tinh dầu thơm: Sát thủ âm thầm? Tinh dầu thơm: Sát thủ âm thầm?
    Nhiều người rất thích cảm giác sảng khoái, hưng phấn khi sử dụng tinh dầu thơm. Tuy nhiên không phải ai cũng dùng được loại hương thơm này. Nếu không biết sử dụng đúng cách, tinh dầu thơm sẽ là con dao hai lưỡi gây ảnh hưởng xấu tới sức khỏe của người dùng.
  • Chế tạo thành công cỗ máy thời gian? Chế tạo thành công cỗ máy thời gian?
    Chủ nhân của "Cỗ máy du hành thời gian Aryayek" là Ali Razeghi, 27 tuổi, anh là giám đốc Trung tâm phát minh chiến lược quốc gia Iran. Razeghi có 179 phát minh được công nhận.
  • 65 điều thú vị về loài sứa (1) 65 điều thú vị về loài sứa (1)
    Loài sứa đã xuất hiện trong lòng đại dương từ hơn 650 triệu năm trước, trước cả khi loài khủng long xuất hiện trên trái đất.