điều trị bệnh tim mạch

  • Lịch sử đen tối của ma cà rồng Lịch sử đen tối của ma cà rồng
    Dù là một trong những sinh vật truyền thuyết cổ xưa nhất nhưng nguồn gốc của ma cà rồng vẫn là một ẩn số lớn trong suốt hàng ngàn năm. Phải chờ tới khi tìm thấy bản Kinh tiên tri Delphi, người ta mới có được cái nhìn thoáng qua về buổi đầu của ma cà rồng.
  • Những hiện tượng kỳ bí chưa có giải đáp Những hiện tượng kỳ bí chưa có giải đáp
    Mặc dù có sức mạnh vô địch nhưng khoa học vẫn không thể lý giải được mọi thứ. Trang Live Science đã thống kê 10 hiện tượng kỳ bí nhất mà cho tới nay khoa học vẫn "bó tay".
  • Làm thế nào khi bị mất ngủ? Làm thế nào khi bị mất ngủ?
    Theo nhiều nghiên cứu, mất ngủ đang là vấn đề xảy ra thường xuyên với rất nhiều người. Đặc biệt trong khoảng thời gian một vài thập niên gần đây số người ở độ tuổi trẻ bị mất ngủ ngày càng nhiều.
  • Những sự kiện thần bí nổi tiếng trong lịch sử Những sự kiện thần bí nổi tiếng trong lịch sử
    Trong lịch sử tồn tại rất nhiều sự kiện thần bí vượt ngoài tầm hiểu biết của nhân loại và ngoài khả năng giải thích của khoa học.
  • Phương pháp điều trị bệnh tiểu đường bằng thuốc Phương pháp điều trị bệnh tiểu đường bằng thuốc
    Sử dụng năng lượng đường glucose để nuôi dưỡng các tế bào tạo insulin. Một thìa đường glucose có thể là một giải pháp cho điều trị bệnh tiểu đường.
  • Loại thuốc mới dành cho bệnh nhân dị ứng thời tiết Loại thuốc mới dành cho bệnh nhân dị ứng thời tiết
    Cho đến nay, đa số các loại thuốc chữa dị ứng, nhất là dị ứng thời tiết, thường chỉ giúp làm giảm những triệu chứng khó chịu của người bệnh như ngứa mũi và chảy nước mắt.
  • Dấu hiệu cảnh báo ung thư lưỡi Dấu hiệu cảnh báo ung thư lưỡi
    Lưỡi được tạo thành từ một nhóm các cơ, giúp nếm thức ăn, nuốt và nói. Lưỡi khỏe mạnh có màu hồng và được phủ bằng các nốt sần nhỏ gọi là nhú lưỡi.