điều trị bệnh

  • Cách chữa bệnh trĩ bằng bài thuốc đơn giản Cách chữa bệnh trĩ bằng bài thuốc đơn giản
    Cứ 4 người thì một người mắc trĩ. Bệnh gây nhiều khổ sở đau đớn và có thể dẫn đến những biến chứng nguy hiểm.
  • Dùng nhiều loại thuốc cùng một lúc rất nguy hiểm Dùng nhiều loại thuốc cùng một lúc rất nguy hiểm
    Chủ tịch Hiệp hội bác sĩ Nội khoa Đức (BDI) - tiến sĩ Wolfgang Wesiack cảnh báo những người già mắc nhiều bệnh dùng các loại thuốc cùng một lúc dễ gây ra tình trạng tương khắc, thậm chí tác dụng ngược nhau rất nguy hiểm.
  • Liệu pháp ánh sáng tiêu diệt virut gây bệnh Liệu pháp ánh sáng tiêu diệt virut gây bệnh
    Liệu pháp ánh sáng mà các nhà khoa học Mỹ đang nghiên cứu được đánh giá là một trong những phương pháp loại trừ virus gây bệnh hiệu quả giúp mở ra hướng ứng dụng mới trong tương lai.
  • Thuốc trị tim mạch từ 8 loại dược liệu Thuốc trị tim mạch từ 8 loại dược liệu
    Chế phẩm Ruvintat được bào chế từ 8 loại dược liệu trong nước dùng trị bệnh tim mạch đã được hội đồng nghiệm thu sở KH-CN TP.HCM xem xét.
  • Protein có khả năng đốt cháy mỡ trong cơ thể Protein có khả năng đốt cháy mỡ trong cơ thể
    Theo thông báo từ hãng phát thanh NHK của Nhật Bản, ngày 20/2 một nhóm các nhà khoa học đến từ Trường đại học Kyoto nước này đã phát hiện ra loại protein có tên là GPR120, có khả năng đốt cháy lượng mỡ tích tụ từ những bữa ăn thừa đạm và chất béo.
  • Chữa thành công bệnh hói đầu Chữa thành công bệnh hói đầu
    Các nhà khoa học Nhật Bản hôm 18/4 tuyên bố đã thành công trong việc “trồng” lông cho những con chuột thí nghiệm bằng cách cấy các nang lông tạo ra từ tế bào gốc. Nghiên cứu mở ra hy vọng sớm điều trị hiệu quả bệnh hói đầu ở người.
  • Bước đột phá diệt tế bào ung thư di căn Bước đột phá diệt tế bào ung thư di căn
    Các nhà khoa học đã phát hiện một phương pháp đột phá có thể tiêu diệt các tế bào ung thư trong mạch máu trước khi chúng lây nhiễm sang các bộ phận khác của cơ thể.