điều tra phá án

  • Mẹo chữa đau răng cực hiệu quả Mẹo chữa đau răng cực hiệu quả
    Mẹo chữa đau răng sẽ giúp bạn làm dịu cơn đau nhức răng một cách nhanh chóng khi bạn chưa có thời gian đi khám bác sĩ nha khoa. Đây đều là những nguyên liệu phổ biến trong nhà bếp mà nếu biết sử dụng chúng có thể chữa trị tạm thời cảm giác đau nhức răng giúp bạn.
  • Những cái chết đáng sợ nhất thế giới Những cái chết đáng sợ nhất thế giới
    Chết vì đói, chết vì bị ăn thịt, chết vì bị rơi xuống miệng núi lửa... là một trong những kiểu chết gây đau đớn nhất cho con người về cả thân thể lẫn tinh thần.
  • Triều Tiên và những chuyện lạ đến khó tin nhưng có thật! Triều Tiên và những chuyện lạ đến khó tin nhưng có thật!
    Vào năm 1962, một lính Mỹ chạy tới biên giới Triều Tiên nhưng đã bị quân đội nước này bắt và cuối cùng phải sống ở Triều Tiên trong quãng đời còn lại mà không thể trở về nước.
  • Những điều có thể bạn chưa biết về giấc mơ Những điều có thể bạn chưa biết về giấc mơ
    Mơ ngủ là hiện tượng thường xuyên xảy ra với mỗi con người nhưng bạn có hiểu gì về giấc mơ của mình?
  • Có gì bên trong con đập Tam Hiệp lớn nhất thế giới? Có gì bên trong con đập Tam Hiệp lớn nhất thế giới?
    Bắt đầu xây dựng từ năm 1994 và hoàn thành vào năm 2012, đập Tam Hiệp mang lại nhiều lợi ích kinh tế những cũng nhận nhiều chỉ trích về tác động cho môi trường xung quanh.
  • Những bí mật về người thuận tay trái Những bí mật về người thuận tay trái
    Theo khảo sát cá nhân, chỉ có 50% những người thuận tay trái sử dụng chuột máy tính bằng tay thuận. Tương tự, có tới 68% những người này vẫn dùng kéo và tới 74% vẫn cầm dao bằng tay phải.
  • 20 phát minh nổi tiếng của Trung Hoa cổ đại 20 phát minh nổi tiếng của Trung Hoa cổ đại
    La bàn đầu tiên được gọi là "kim chỉ Nam" do người Trung Hoa phát minh rất sớm, ngay khi người ta tìm ra được từ lực và đá nam châm. Người Trung quốc xem hướng Nam là hướng của vua chúa nên dùng chữ "chỉ Nam" chớ không dùng chữ chỉ Bắc.