điện phân

  • Xét nghiệm nước miễn phí bằng điện phân Xét nghiệm nước miễn phí bằng điện phân
    Một ngày nào đó sẽ có (hoặc đã từng có) một nam thanh hay một nữ tú đến nhà bạn (hoặc cơ quan bạn) tự giới thiệu là nhân viên tiếp thị (NV2T) của Công ty 3X được trang bị công nghệ hàng đầu Thế giới trong lĩnh vực cung cấp nước uống tinh khiết, siêu sạch. (Kì Nam)
  • Kéo dài tuổi thọ cho pin Kéo dài tuổi thọ cho pin
    Một viên pin về cơ bản gồm cực âm dương, cực dương âm và chất điện phân, chúng có vai trò riêng biệt và độc lập.
  • Video: Giới thiệu robot chuồn chuồn BionicOpter Video: Giới thiệu robot chuồn chuồn BionicOpter
    Thiết bị bay độc đáo này hoạt động được do làm từ các loại vật liệu nhẹ và tích hợp các linh kiện công nghệ cao như cảm biến, mô tơ điện, phần mềm quản lý vòng lặp đóng/mở.
  • "Pin nước" rẻ hơn, có thể tái chế và không phát nổ "Pin nước" rẻ hơn, có thể tái chế và không phát nổ
    Bằng cách thay thế các chất điện phân hóa học nguy hiểm được sử dụng trong pin thông thường bằng nước, các nhà khoa học tạo ra loại "pin nước" có thể tái chế.
  • Phát minh thủy tinh có thể tạo ra dòng điện Phát minh thủy tinh có thể tạo ra dòng điện
    Với vết khắc bằng laser trên bề mặt, thủy tinh tellurite tạo ra một dòng điện phản ứng với ánh sáng cực tím và ánh sáng có thể nhìn thấy được.
  • Tiêm thuốc bằng... dòng điện Tiêm thuốc bằng... dòng điện
    Các kỹ sư thuộc Trung tâm Điện tử Y sinh, ĐH Bách Khoa Hà Nội, đã chế tạo phiên bản mới của máy điện phân. Máy có chức năng đưa thuốc vào cơ thể qua da, rất hữu ích trong ngành vật lý trị liệu. Sau khi nhỏ thuốc vào miếng vải đệm nằm trên đi
  • Quản lý UPS từ xa qua mạng Quản lý UPS từ xa qua mạng
    Không nói thì bạn cũng biết tầm quan trọng của UPS - thiết bị lưu điện. Phần mềm quản lý UPS tuy đi kèm nhưng không kém phần quan trọng bởi cho phép quản lý, cảnh báo về nguồn điện và thiết lập thời gian để tắt máy an toàn... Đặc biệt là trong môi trường l