đi vệ sinh trên xe xăng

  • Những ghi chép về loài rồng "có thật" trong lịch sử Những ghi chép về loài rồng "có thật" trong lịch sử
    Rồng là linh vật trong truyền thuyệt được coi là sản phẩm trong trí tưởng tượng của loài người. Tuy nhiên có rất nhiều câu chuyện, truyền thuyết huyền bí đã ghi nhận sự xuất hiện của loài sinh vật to lớn, biết bay,biết khạc ra lửa này.
  • Nhiễm "hơi lạnh" đám ma sẽ dễ mang bệnh? Nhiễm "hơi lạnh" đám ma sẽ dễ mang bệnh?
    Rất nhiều người kiêng đi đám ma khi cơ thể yếu, đặc biệt là trẻ nhỏ, người già yếu, phụ nữ có thai vì sợ nhiễm hơi lạnh từ người chết sẽ sinh bệnh.
  • Xác chết bật quan tài tìm về nhà: Đau đầu nhà khoa học Xác chết bật quan tài tìm về nhà: Đau đầu nhà khoa học
    Chuyện xác chết đột nhiên đứng dậy, đi lại bình thường và trở về nhà của mình nhường như chỉ có trong phim kinh dị của Hollywood. Tuy nhiên, đây lại là chuyện có thật và rất quen thuộc đối với người Toraja ở Indonesia, việc làm cho những thây ma biết đi là một nghi lễ lưu truyền từ xa xưa trong đời sống tâm linh của họ.
  • Mách cách tiết kiệm xăng cho xe tay ga Mách cách tiết kiệm xăng cho xe tay ga
    Theo ông Lê Bình, trường Kỹ thuật Ứng dụng Hà Nội, với những chiếc xe ga sử dụng két nước (có bình nước làm mát) nếu đi chậm vô tình gây ra tình trạng nhiệt độ xe tăng cao dẫn đến tốn nhiên liệu hơn.
  • Kỹ thuật trồng rau sạch trong chậu xốp tại nhà đơn giản Kỹ thuật trồng rau sạch trong chậu xốp tại nhà đơn giản
    Trước những mối lo ngại về chất lượng thực phẩm, nhất là rau củ, một số gia đình đã lựa chọn cách làm thông minh, đó là tự trồng rau sạch tại nhà.
  • Làm gì để không bị "nhầm chân phanh và chân ga"? Làm gì để không bị "nhầm chân phanh và chân ga"?
    Những vụ tai nạn liên hoàn trong suốt thời gian qua thường đều có cùng một nguyên nhân do lái xe bị "nhầm chân phanh và chân ga". Vậy chúng ta cần chú ý điểm gì để không mắc phải vấn đề này?
  • Lời tiên tri đáng sợ của Vanga năm 2016 là có cơ sở Lời tiên tri đáng sợ của Vanga năm 2016 là có cơ sở
    Nhà tiên tri Vanga đã từng có những lời tiên tri đoán trước về nhiều sự kiện quan trọng và đáng sợ đã và sẽ xảy ra trên thế giới, có những tiên đoán đã thành 70% hiện thực.
  • Những cách bảo vệ môi trường sống Những cách bảo vệ môi trường sống
    Bảo vệ môi trường là gì? Bảo vệ môi trường bằng cách nào? Chúng ta biết rằng môi trường sống quanh ta ngày càng xấu đi, vậy hãy bảo vệ chúng từ những việc nhỏ trong chính cuộc sống của mình.