đoán tính cách qua status

  • Chữa mụn rộp ở môi Chữa mụn rộp ở môi
    Mụn rộp ở miệng hay dân gian còn gọi là giời leo với biểu hiện là những mụn nước xung quanh miệng do virus herpes simplex gây ra. Bệnh nghiêm trọng theo thời gian và dễ dàng lây qua tiếp xúc nhất là khi hôn nhau.
  • Nhìn dịch mũi đoán bệnh Nhìn dịch mũi đoán bệnh
    Màu sắc, mùi vị của dịch mũi cũng có thể biểu hiện của các bệnh lý đặc biệt của mũi. Chúng ta nên lưu ý để chuẩn đoán và có cách điều trị bệnh sớm, kịp thời.
  • Mẹo giữ quất tươi lâu, không bị héo lá, rụng quả trong Tết Mẹo giữ quất tươi lâu, không bị héo lá, rụng quả trong Tết
    Trong văn hóa Việt Nam, cây quất được coi là một biểu tượng của sự bình an, may mắn và sự tươi mát.  Vì vậy, nếu để quất bị héo trong năm mới là rất kiêng kỵ.
  • Nhìn giày dép đoán tính cách Nhìn giày dép đoán tính cách
    "Đôi giày chỉ bộc lộ một ít thông tin về chủ nhân, tuy nhiên đây lại là những thông tin rất hữu ích", tác giả viết trong nghiên cứu mới được công bố trên tạp chí chuyên nghiên cứu về đặc điểm tính cách con người Journal of Research in Personality.
  • Tư duy, tính cách của bạn sẽ được "vạch trần" sau khi nhìn hình này Tư duy, tính cách của bạn sẽ được "vạch trần" sau khi nhìn hình này
    Hãy nhìn thật kĩ và tập trung vào chấm tròn ở chính giữa bức hình. Giữ nguyên trong vòng 1 phút và quan sát xem những vòng tròn sáng chạy quanh tâm màu gì
  • Bí ẩn về các đoàn quân quá khứ Bí ẩn về các đoàn quân quá khứ
    Cho đến nay, các nhà địa chất, các nhà sử học, cổ sinh vật học, môi trường học, các nhà nghiên cứu về địa cầu vật lý, các nhà khoa học... đều công nhận rằng trên hành tinh của chúng ta vẫn còn vô số hiện tượng kỳ lạ mà khoa học chưa giải thích được.
  • Cách xử lý khi bị rết cắn Cách xử lý khi bị rết cắn
    Đôi khi trong nhà bạn xuất hiện con rết với hình thù đáng sợ. Khi chẳng may bị rết cắn, nếu không xử lý kịp thời có thể gây trúng độc và có đôi khi dẫn đến tử vong. Vậy khi bị rết cắn cần xử lý như thế nào?
  • Kinh nghiệm cho hoa mai nở đúng Tết Kinh nghiệm cho hoa mai nở đúng Tết
    Làm thế nào để hoa nở đúng vào dịp Tết? Đó là câu hỏi thường trực của các nhà vườn, bởi hoa nở đúng Tết đồng nghĩa với sẽ được giá bán.