đuôi nhận biết cảm xúc

  • Lời giải mới cho bí ẩn về "giác quan thứ 6" Lời giải mới cho bí ẩn về "giác quan thứ 6"
    Trong cuộc sống, chúng ta đều có ít nhất 1 lần được linh tính mách bảo. Linh cảm hay linh tính đó được gọi là "giác quan thứ 6". Hiện nay mặc dù khoa học đã rất phát triển nhưng "giác quan thứ 6" luôn là một trong những bí ẩn chưa có lời giải của các nhà khoa học.
  • 10 điều lạ lùng không thể giải thích bằng khoa học 10 điều lạ lùng không thể giải thích bằng khoa học
    Ai cũng hẳn phải một lần có một cảm giác kỳ lạ, hay còn gọi là “giác quan thứ sáu”, tất nhiên, những cảm giác này có thể sai, nhiều lúc lại đúng.
  • Tại sao bạn hay nhìn thấy ma khi bị bóng đè? Tại sao bạn hay nhìn thấy ma khi bị bóng đè?
    Một số người trải qua cơn bóng đè cảm thấy như có ai đó đang đứng trong phòng họ, hoặc đang đè lên ngực họ. Họ cố gắng động đậy chân tay nhưng không thể.
  • Cách nhận biết đậu phụ chứa thạch cao Cách nhận biết đậu phụ chứa thạch cao
    Nếu nấu cùng thạch cao thì váng đậu sẽ nổi nhanh hơn, lượng váng thu về có thể gấp đôi nhưng miếng đậu cứng và nặng, dùng lâu dài sẽ đầu độc cơ thể, gây bệnh thận.
  • Cách phân biệt thật - giả tiền giấy 100 đôla mới Cách phân biệt thật - giả tiền giấy 100 đôla mới
    Tờ tiền mệnh giá 100USD rất phổ biến tại thị trường quốc tế. Cục dự trữ liên bang Mỹ ước tính phải có tới 1/3 cho đến 2/3 lượng tiền 100 USD được lưu thông tại các quốc gia ngoài nước Mỹ.
  • Giải mã đường chỉ tay Giải mã đường chỉ tay
    Đối với các nhà khoa học, sự hiện diện của các đường chỉ tay có vai trò giúp ích cho sinh hoạt của con người khi nắm giữ các đồ vật.
  • Bệnh ung thư phổi và các giai đoạn Bệnh ung thư phổi và các giai đoạn
    Ung thư phổi là loại ung thư phổ biến nhất trên toàn cầu và chiếm số lượng nhiều nhất trong các loại ung thư (khoảng hơn 20%) với số lượng tăng thêm 0.5% mỗi năm.