đuổi bắt

  • Chú mèo 2 chân gây sốt mạng xã hội Chú mèo 2 chân gây sốt mạng xã hội
    Bị mất 2 chân trước, chú mèo tên Able ở Thái Lan vẫn có thể leo cầu thang, nhảy cao hoặc đuổi bắt con mèo khác...
  • Tàu vũ trụ Mỹ rời bệ phóng Tàu vũ trụ Mỹ rời bệ phóng
    Tàu con thoi Discovery vùn vụt xé bầu trời đêm lao lên không trung, để lại vệt khói khổng lồ bên dưới, bắt đầu sứ mệnh nâng cấp Trạm không gian quốc tế ISS kéo dài 14 ngày.
  • Ai không nên dùng thuốc tránh thai? Ai không nên dùng thuốc tránh thai?
    Một số trường hợp đặc biệt sau đây được khuyến cáo không nên sử dụng thuốc tránh thai dưới bất kỳ hình thức nào để tránh ảnh hưởng xấu đến sức khỏe.
  • Gấu Bắc Cực rình ăn thịt đồng loại Gấu Bắc Cực rình ăn thịt đồng loại
    Nhiếp ảnh gia Paul Goldstein đã ghi lại được những bức ảnh về cuộc đuổi bắt khi đang ngồi trên một chiếc tàu phá băng tại Spitsbergen, Na Uy.
  • Cận cảnh đàn báo đói xơi tái linh dương con Cận cảnh đàn báo đói xơi tái linh dương con
    Một con linh dương vừa mới sinh chưa kịp nếm giọt sữa đầu tiên đã bị đàn báo đốm đói phục kích đuổi bắt làm thịt ngay lập tức.
  • Vì sao mèo vờn chuột? Vì sao mèo vờn chuột?
    Mèo thường chơi đùa với con mồi như: vồ, vả, cào, cắn và đuổi bắt trước khi thực hiện cú đớp chí mạng giúp giảm nguy cơ bị tấn công trong lúc giết nó.
  • Phòng chống virus, spyware, malware...: Tuy dễ mà không dễ! Phòng chống virus, spyware, malware...: Tuy dễ mà không dễ!
    Virus máy tính là nỗi ám ảnh muôn thuở của bất cứ ai xài máy tính. Virus có thể hiện diện ở bất cứ nơi đâu, dưới bất kỳ hình thức nào, và nếu bạn có nối mạng thì nguy cơ bị lây nhiễm sẽ càng cao.
  • Làm <i>“hiện hình”</i> dấu vân tay đã bị xóa Làm <i>“hiện hình”</i> dấu vân tay đã bị xóa
    Một kỹ thuật mới cho phép lấy lại dấu vân tay trên bề mặt kim loại dù bị tẩy sạch dưới bất cứ hình thức nào. Thành tựu này do nhóm nghiên cứu thuộc trường Đại học Leicester và Sở Cảnh sát Northamptonshire (Anh) công bố.
  • Chiêu "tán tỉnh" có một không hai của cá đuôi kiếm Chiêu "tán tỉnh" có một không hai của cá đuôi kiếm
    Các nhà sinh học cho biết, thức ăn chủ yếu của cá đuôi kiếm là kiến, bọ cánh cứng, bọ đuôi bật (springtail) và ruồi, nếu như những côn trùng này chẳng may ngã xuống nước. Tuy nhiên, những con cá đuôi kiếm chủ yếu ăn kiến sẽ có phần đuôi rất giống kiến, thậm chí là toát ra cả mùi của kiến.