ảnh đẹp về sao thổ

  • 10 ngôi sao sáng nhất trên bầu trời 10 ngôi sao sáng nhất trên bầu trời
    Vào đầu những đêm trời mùa đông, mùa xuân, khi nhìn lên bầu trời dày đặc những vì sao, ở bầu trời hướng chếch về phía Bắc có một hằng tinh sáng suốt cả ngày, đó chính là sao Thiên Lang
  • Người thuận tay trái và 16 sự thật "gây sốc" Người thuận tay trái và 16 sự thật "gây sốc"
    Thuận tay trái luôn là đề tài rất được mọi người chú ý nhưng dù cho có hàng loạt nghiên cứu đã được công bố thì vẫn có khá nhiều bí ẩn về những người thuận tay trái mà bạn chưa biết đấy.
  • Sự tích về Thần Tài Sự tích về Thần Tài
    Thần Tài là vị thần xuất hiện giúp mang tới may mắn, tài lộc và sự giàu sang cho các gia chủ. Đến nay vẫn được người dân thành kính và thờ cúng.
  • Mỹ công bố loạt ảnh bí mật về UFO Mỹ công bố loạt ảnh bí mật về UFO
    Chính phủ Mỹ vừa công bố hơn 12.000 trường hợp dân thấy vật thể bay không xác định (UFO) trong giai đoạn 1947 -1969, đồng thời đưa những bức ảnh lên mạng Internet.
  • Những hình ảnh ngộ nghĩnh từ động vật và thực vật Những hình ảnh ngộ nghĩnh từ động vật và thực vật
    Những hình ảnh này chắc chắn một điều là chưa bao giờ các bạn bắt gặp trong cuộc sống thường ngày, nhưng đây thực sự là những hình ảnh mang lại rất nhiều ý nghĩa. Chúng thú vị đến mức nào? Tại sao bạn không thử xem rùi cảm nhận và nếu thấy thật sự có ý nghĩa thì bạn có thể gửi nó cho những người thân yêu của mình!!!
  • Máy bay, tàu ngầm có từ thời cổ đại? Máy bay, tàu ngầm có từ thời cổ đại?
    Những bức phù điêu với hình ảnh giống chiếc trực thăng và tàu ngầm được tìm thấy trong các đền thờ cổ đặt ra câu hỏi: Người Ai Cập cổ từng sở hữu những thiết bị này?
  • Tại sao đom đóm lại phát sáng? Tại sao đom đóm lại phát sáng?
    Theo giáo sư Sara Lewis thuộc Trường đại học Tufts, Boston (Mỹ), những con đom đóm phát sáng lập lòe trong đêm mùa hè có thể chỉ là một kiểu phô trương về hình thức bề ngoài của chúng, giống như chiếc đuôi rực rỡ của các con công đực nhằm thu hút sự chú ý nơi “bạn tình”.
  • Hình ảnh Trái đất nhìn từ sao Thổ Hình ảnh Trái đất nhìn từ sao Thổ
    Cơ quan Hàng không và Vũ trụ Mỹ (NASA) ngày 22/7 công bố trên website của mình bức ảnh chụp Trái đất từ con tàu thăm dò Cassini đang ở vành đai sao Thổ, cách hành tinh xanh của chúng ta đến 1,5 tỉ km.