ảnh độc đáo về mặt trời

  • Phát hiện hành tinh ngược đời Phát hiện hành tinh ngược đời
    Các nhà thiên văn tại Anh vừa tìm thấy hành tinh đầu tiên xoay ngược chiều so với ngôi sao riêng của nó. Ngôi sao hình thành khi một đám mây bụi khí co lại khiến khối lượng riêng tăng lên
  • Khám phá tượng nữ thần tự do ở Mỹ Khám phá tượng nữ thần tự do ở Mỹ
    Từ năm 1886, tượng nữ thần tự do đã được xem là biểu tượng của nước Mỹ. Nhiều người khi di cư đến Mỹ đều xem đây là biểu tượng cửa sự tự do và giàu có. Mời các bạn cùng tìm hiểu những sự thật thú vị về tượng nữ thần tự do ở Mỹ qua bài viết dưới đây.
  • Những điều thú vị về rắn Những điều thú vị về rắn
    Ngửi bằng lưỡi, sở hữu răng nhưng không nhai, khả năng bay trong không khí là một trong những điều thú vị về loài rắn.
  • Gà trống "làm thịt" rắn hổ mang chúa kịch độc trong nháy mắt Gà trống "làm thịt" rắn hổ mang chúa kịch độc trong nháy mắt
    Một con gà trống ở Ấn Độ thể hiện rõ bản lĩnh dũng mãnh trong cuộc đối đầu với rắn hổ mang chúa để bảo vệ đàn gà, National Geographic hôm qua đưa tin.
  • Tinh dầu thơm: Sát thủ âm thầm? Tinh dầu thơm: Sát thủ âm thầm?
    Nhiều người rất thích cảm giác sảng khoái, hưng phấn khi sử dụng tinh dầu thơm. Tuy nhiên không phải ai cũng dùng được loại hương thơm này. Nếu không biết sử dụng đúng cách, tinh dầu thơm sẽ là con dao hai lưỡi gây ảnh hưởng xấu tới sức khỏe của người dùng.
  • Khoa học lý giải Tâm linh như thế nào? Khoa học lý giải Tâm linh như thế nào?
    Phóng viên đã có cuộc trò chuyện với GS.VS Đào Vọng Đức, nguyên viện trưởng Viện Vật lý, nguyên giám đốc Trung tâm Nghiên cứu Tiềm năng Con người về Khoa học và Tâm linh.
  • Bí mật thân phận thật của nàng Mona Lisa Bí mật thân phận thật của nàng Mona Lisa
    Bí mật về thân phận nàng Mona Lisa luôn là điều gây tò mò. Trước khi những bí mật về nàng Mona Lisa được hé mở, đã có nhiều giả thiết về thân phận thật của nàng, thậm chí có người cho rằng nàng là người tình bí mật của danh họa Leonardo da Vinci.
  • Những bí ẩn về Sao Kim Những bí ẩn về Sao Kim
    Sao Kim là hành tinh sáng nhất trong Hệ Mặt trời sau Mặt trăng và Mặt trời. So với Trái đất, nó là ngôi sao xuất hiện đầu tiên vào ban đêm và biến mất cuối cùng vào lúc bình minh.
  • Bất ngờ phát hiện “cổng trời - đường hầm liên sao" trên sao Hỏa Bất ngờ phát hiện “cổng trời - đường hầm liên sao" trên sao Hỏa
    Khi phóng to bức ảnh chụp bởi NASA, những nhà phân tích đã phát hiện ra một điều khó tin trên bề mặt sao Hỏa, đây có thể là khám phá quan trọng nhất về hành tinh này.