ảnh chụp mặt trời rõ nét nhất

  • Chùm ảnh bí ẩn ai cũng đau đầu không thể giải thích Chùm ảnh bí ẩn ai cũng đau đầu không thể giải thích
    Những bức ảnh bí ẩn này khiến người xem bị "đông cứng" vì quá sợ hãi. Hơn nữa, không có lời giải thích cho những bức ảnh này.
  • Bộ phận nào của cơ thể con người "vô dụng" nhất? Bộ phận nào của cơ thể con người "vô dụng" nhất?
    Giáo sư Robert Shmerling tại Trường Y Harvard vừa đưa ra quan điểm của mình về bộ phận kém quan trọng nhất trên cơ thể con người.
  • Những thói quen có hại cho mắt Những thói quen có hại cho mắt
    Đôi mắt được xem là phần tinh tế, quan trọng nhất trong các cơ quan của cơ thể, do vậy nó cũng đòi hỏi sự chăm sóc kỹ lưỡng và cẩn thận
  • Tại sao mây có nhiều màu sắc? Tại sao mây có nhiều màu sắc?
    Mây trên trời đa phần đều là màu trắng pha một chút xám, nhưng đôi khi cũng có những đám mây đủ màu như đen, hồng, tím, vàng, đỏ,... Màu sắc mây có được đều do mây phản chiếu lại ánh sáng mặt trời; đồng thời cũng có mối quan hệ chặt chẽ giữa thời gian hình thành, phạm vi phân bố, kích thước và thể thích của mây.
  • Đèn bằng chai nước chiếu sáng hàng triệu căn nhà Đèn bằng chai nước chiếu sáng hàng triệu căn nhà
    Đó là một ý tưởng sáng giá! Thợ cơ khí người Brazil Alfredo Moser dùng chai nhựa được đổ đầy nước, chất tẩy trắng và nguyên lý của phản xạ để chiếu sáng các căn phòng thiếu ánh sáng trong cả ngày.
  • Lạ kì bộ lạc di cư mỗi khi có người qua đời Lạ kì bộ lạc di cư mỗi khi có người qua đời
    Bộ lạc Raute có truyền thống chôn người chết trong tư thế thẳng đứng với mong muốn họ sẽ nhanh chóng được lên thiên đàng. Sau khi hoàn tất việc mai táng, tất cả các cư dân của bộ lạc Raute sẽ bỏ đi nơi khác sống để tránh tà ma.
  • Bức ảnh sắc nét nhất về Mặt trời được chụp Bức ảnh sắc nét nhất về Mặt trời được chụp
    Kính viễn vọng Inouye tại Hawaii, Mỹ vừa chụp lại hình ảnh vỏ Mặt Trời với các vật chất plasma dày đặc. Đây là bức ảnh sắc nét nhất con người từng chụp Mặt Trời.