ảnh mùa đông nước anh

  • Độ ẩm và sức khỏe con người Độ ẩm và sức khỏe con người
    Thời tiết mùa xuân và đầu mùa hè ở miền bắc nước ta có đặc điểm riêng là có độ ẩm cao mà chúng ta thường quen gọi là tiết trời nồm.
  • Động cơ ô tô hoạt động như thế nào? Động cơ ô tô hoạt động như thế nào?
    Bạn đã bao giờ mở nắp ca-pô chiếc ôtô của mình và tự hỏi cái gì xảy ra trong động cơ của nó chưa? Có thể bạn không hiếu kỳ và không muốn biết tường tận điều đó. Thế nhưng khi mua một chiếc xe mới chắc chắn bạn cũng cần phải biết 3.0 V6 hay 2.4 G... nghĩa là gì? “Dual overhead cams” hay “tuned port fuel injection” là thế nào?... Để trả lời cho các câu hỏi trên, chúng ta hãy tìm hiểu về động cơ của ôtô.
  • 7 bức ảnh có giá đắt nhất thế giới 7 bức ảnh có giá đắt nhất thế giới
    Bức ảnh Kremlin Tobolsk của tổng thống Nga lúc bấy giờ, Dmitry Medvedev, được bán với giá 1,7 triệu USD còn The Pond-Moonlight có giá 2,9 triệu USD.
  • Bộ sưu tập những con vật đáng yêu nhất quả đất Bộ sưu tập những con vật đáng yêu nhất quả đất
    Động vật cũng giống con người, chúng cũng có những khoảnh khắc dễ thương, ngộ nghĩnh và đáng yêu. Chúng sẽ làm bạn với chúng ta trong cuộc sống, nhiều con vật sẽ là người bạn tri kỉ đấy, cùng xem nhé.
  • Mỹ công bố loạt ảnh bí mật về UFO Mỹ công bố loạt ảnh bí mật về UFO
    Chính phủ Mỹ vừa công bố hơn 12.000 trường hợp dân thấy vật thể bay không xác định (UFO) trong giai đoạn 1947 -1969, đồng thời đưa những bức ảnh lên mạng Internet.
  • Tại sao nước biển lại mặn? Tại sao nước biển lại mặn?
    Tất cả nước trên hành tinh của chúng ta, kể cả nước mưa, đều chứa những hợp chất hóa học mà các nhà khoa học gọi là "muối".
  • Bí ẩn hồ tử thần Natron làm sinh vật biến thành "tượng sống" Bí ẩn hồ tử thần Natron làm sinh vật biến thành "tượng sống"
    Các sinh vật chẳng may tiếp xúc với nước hồ Natron đều khó lòng giữ được sinh mạng mà còn trở thành những bức tượng đông cứng.
  • Những loài động vật nguy hiểm nhất hành tinh Những loài động vật nguy hiểm nhất hành tinh
    Bạn cứ nghĩ rằng phải là hổ, báo hay cá mập... mới thưc sự là những loài vật nguy hiểm? Nhầm to nhé, những loài động vật dưới đây tuy bé nhỏ nhưng lại nằm trong top những loại động vật nguy hiểm đối với con người.