ảo giác AI

  • Sữa mẹ và 12 điều kì lạ không phải ai cũng biết Sữa mẹ và 12 điều kì lạ không phải ai cũng biết
    Bên cạnh những tác dụng thần kỳ của sữa mẹ đối với trẻ sơ sinh thì cũng có rất nhiều điều bí ẩn đầy bất ngờ về sữa mẹ mà chắc chắn không phải ai cũng biết: sữa mẹ thay đổi theo thời tiết, sữa mẹ thay đổi theo giới tính của trẻ... Hãy cùng tìm hiểu thêm về những điều kỳ lạ đầy thú vị về sữa mẹ trong bài dưới đây.
  • Những khu vực bí ẩn nhất hành tinh (Phần 2) Những khu vực bí ẩn nhất hành tinh (Phần 2)
    Khu đền thiêng Angkor Wat, Kim tự tháp Ai Cập, Khu đô thị Cahokia được xem là những công trình kiến trúc đồ sộ, là kiệt tác biểu trưng cho sự phồn thịnh và tiến bộ của những nền văn minh cổ đại nhưng việc xây dựng những nơi này vẫn luôn là câu hỏi lớn chưa lời đáp của nhân loại.
  • Vì sao bò tót "nổi điên" với màu đỏ? Vì sao bò tót "nổi điên" với màu đỏ?
    Liệu màu đỏ đã "gây thù chuốc oán" gì với bò tót mà mỗi khi nhìn thấy màu này, chúng lại nổi điên lên như vậy?
  • Những địa điểm bí ẩn giống Tam giác quỷ Bermuda Những địa điểm bí ẩn giống Tam giác quỷ Bermuda
    Trên Trái Đất không chỉ có một Tam giác quỷ Bermuda, thực tế vẫn còn rất nhiều khu vực ẩn chứa những bí ẩn chưa thể giải thích.
  • Bí ẩn những giấc mơ báo trước thảm họa Bí ẩn những giấc mơ báo trước thảm họa
    Nửa triệu tấn rác đang được xử lý đã đổ sập xuống ngôi làng này làm 116 học sinh và 28 người khác thiệt mạng. Điều đặc biệt là có một số rất đông người đã mơ thấy trước về thảm kịch này.
  • Video: Màn kịch chiến nảy lửa giữa voi và tê giác Video: Màn kịch chiến nảy lửa giữa voi và tê giác
    Với trọng lượng có thể lên tới 6 tấn, voi châu Phi trưởng thành gần như không có đối thủ trong thế giới động vật hoang dã.
  • Trải nghiệm của con người khi đến gần cái chết Trải nghiệm của con người khi đến gần cái chết
    Người ta thường nói, những người đến gần với cái chết sẽ thấy được rất nhiều điều. Nếu là người tốt, khi hấp hối sẽ được gặp thiên thần áo trắng hay đứng trước đường hầm ánh sáng dẫn tới thiên đường.