ảo tưởng

  • Ảo tưởng tự tôn khiến nhiều người bất tài nghĩ họ tuyệt vời Ảo tưởng tự tôn khiến nhiều người bất tài nghĩ họ tuyệt vời
    Bạn có giỏi như bạn nghĩ? Bạn có giỏi quản lí tiền? Hay giỏi đọc cảm xúc người khác? Sức khỏe của bạn như thế nào so với những người bạn quen biết? Ngữ pháp của bạn có trên mức trung bình?
  • Trẻ được ca ngợi quá nhiều sẽ khó thành công Trẻ được ca ngợi quá nhiều sẽ khó thành công
    Trẻ em từ 3 tuổi trở lên có thể phát triển những dấu hiệu không trung thực nếu như cha mẹ ca ngợi quá nhiều về trí thông minh và những thành tích học tập vượt trội của trẻ.
  • Ôm nhau qua Facebook Ôm nhau qua Facebook
    Phòng thí nghiệm MIT Media, thuộc tập đoàn Tangible Media Group vừa giới thiệu ý tưởng đặc biệt, kết hợp thời trang và công nghệ. Đó là chiếc áo khoác có thể tương tác với Facebook. Hãy tưởng tượng mình sẽ được người thân dành một một cái ôm thật chặt dù họ vẫn đang ở xa.
  • Top 7 hiệu ứng tâm lý não bộ vẫn “đánh lừa” chúng ta mỗi ngày mà bản thân rất khó nhận ra Top 7 hiệu ứng tâm lý não bộ vẫn “đánh lừa” chúng ta mỗi ngày mà bản thân rất khó nhận ra
    Sẽ luôn có lúc bạn nói lỡ lời, thiếu tập trung hay nhớ nhầm. Chúng đều có thể xuất phát từ một hiện tượng tâm lý mặc định của não bộ.
  • Video: Áo tương tác với facebook Video: Áo tương tác với facebook
    Hãy tưởng tượng mình sẽ được người thân dành một một cái ôm thật chặt dù họ vẫn đang ở xa. Từ ý tưởng này đã hình thành Like-a-Hug. Đây là áo khoác có thể mặc và tương tác với mạng xã hội.
  • Ảo tưởng về giảm cân Ảo tưởng về giảm cân
    Bạn đừng mơ ước giảm 2,5 kg trong 10 ngày vì điều này chỉ có được khi kết hợp tập luyện gian khổ và ăn uống khắt khe. Đây chỉ là sự hành xác vô ích và đôi khi sẽ có tác dụng ngược. Hãy tự bảo vệ sức khoẻ và sắc đẹp của mình trước n
  • Elon Musk: Thiên tài hay kẻ chuyên đi bán ảo tưởng? Elon Musk: Thiên tài hay kẻ chuyên đi bán ảo tưởng?
    Với tất cả những gì đang diễn ra, nhiều người hoài nghi liệu Elon Musk là một thiên tài thực sự hay chỉ là kẻ chuyên bán ảo tưởng?