ấu trùng di chuyển dưới da

  • Cách xử lý khi bị rết cắn Cách xử lý khi bị rết cắn
    Đôi khi trong nhà bạn xuất hiện con rết với hình thù đáng sợ. Khi chẳng may bị rết cắn, nếu không xử lý kịp thời có thể gây trúng độc và có đôi khi dẫn đến tử vong. Vậy khi bị rết cắn cần xử lý như thế nào?
  • 10 địa danh thần bí nhất hành tinh 10 địa danh thần bí nhất hành tinh
    Nhiều chuyên gia nổi tiếng cho rằng những khu vực bí ẩn trên khắp thế giới được tạo nên nhờ vào những nền văn minh sở hữu kiến thức và công nghệ tiên tiến đã bị thất lạc.
  • Top 10 “ông vua” tốc độ trong thế giới loài chim Top 10 “ông vua” tốc độ trong thế giới loài chim
    Mới đây, tờ The Mysterious World đã bầu chọn ra danh sách Top 10 "ông vua" về tốc độ trong thế giới loài chim. Đứng đầu trong danh sách này chính là loài chim cắt lớn khi chúng có thể đạt tốc độ 398km/h.
  • Bí mật về 'làng mắt xanh' tại Trung Quốc Bí mật về 'làng mắt xanh' tại Trung Quốc
    Kết quả phân tích ADN của những người dân có mắt xanh lục, tóc vàng và mũi dài tại một làng ở Trung Quốc cho thấy họ có thể là hậu duệ của người châu Âu.
  • Vi khuẩn ăn thịt người của IS lan tới châu Âu Vi khuẩn ăn thịt người của IS lan tới châu Âu
    Bệnh nhiệt đới vi khuẩn ăn thịt người được phát hiện tại các thành trì của IS có thể đã lan sang châu Âu sau khi hoành hành ở Trung Đông, các chuyên gia cảnh báo.
  • Cách ăn uống tốt cho người bệnh dạ dày Cách ăn uống tốt cho người bệnh dạ dày
    Người bị đau dạ dày không được ăn uống tùy tiện nếu không bệnh sẽ nặng hơn khiến dạ dày bị đau. Bạn có thể hoàn toàn loại bỏ các triệu chứng khó chịu của căn bệnh này bằng cách tuân thủ các quy tắc cơ bản trong khâu ăn uống.
  • Vì sao bạn hay bị ngứa khi trời lạnh? Vì sao bạn hay bị ngứa khi trời lạnh?
    Vào mùa lạnh, da bạn bỗng nhiên bị ngứa rất khó chịu, ngứa từ ít đến nhiều, gãy trày da tróc vảy mà vẫn ngứa, vì sao da lại bị ngứa như vậy?