ấu trùng ong dài

  • Những luật lệ kỳ quặc ở châu Âu khiến bạn bất ngờ Những luật lệ kỳ quặc ở châu Âu khiến bạn bất ngờ
    Phơi quần áo vào ngày chủ nhật, hôn nhau ở đường sắt là bất hợp pháp, không được ước trời có nắng vào mùa đông... là những luật lệ kỳ lạ ở một số nước châu Âu. Dưới đây là một số luật lệ mà bạn có thể bất ngờ.
  • Những điều thú vị về các con vật Những điều thú vị về các con vật
    Không có 2 con ngựa vằn nào có sọc giống hệt nhau. Chuyến bay dài nhất được ghi nhận của một con gà là 13 giây. Một con ong cần phải viếng thăm 4.000 bông hoa để tạo nên đủ một thìa mật ong. Đó là những điều thú vị trong thế giới động vật đã được các nh&
  • Phát hiện ong vò vẽ có hàm răng khổng lồ Phát hiện ong vò vẽ có hàm răng khổng lồ
    Một con ong vò vẽ đực với hàm răng khổng lồ mà khi mở ra, hàm răng này thậm chí còn dài hơn chân trước của nó, mới được phát hiện trên đảo Sulawesi (Indonesia).
  • Trần Đại Nghĩa - "ông vua" vũ khí Việt Nam Trần Đại Nghĩa - "ông vua" vũ khí Việt Nam
    Những ngày qua, tại các viện, trung tâm nghiên cứu khoa học và quê hương Vĩnh Long của giáo sư Trần Đại Nghĩa diễn ra nhiều hoạt động nhân kỷ niệm 100 năm ngày sinh của ông (13/9/1913-13/9/2013).
  • Ai là người giàu có nhất lịch sử nhân loại? Ai là người giàu có nhất lịch sử nhân loại?
    Chắc hẳn bạn sẽ phải ngạc nhiên khi biết được người giàu có nhất lịch sử nhân loại là một người Châu Phi, nơi vẫn luôn bị coi là lục địa khô cằn và nghèo khổ.
  • Những cái chết trùng hợp đến đáng sợ Những cái chết trùng hợp đến đáng sợ
    Có những cái chết đầy bất ngờ và trùng hợp đến đáng sợ. Số phận của những con người ấy dường như đã bị ràng buộc với sứ mệnh hay sự xuất hiện và kết thúc của một nhiệm vụ nào đó.
  • 12 điều "khủng khiếp" về Trung Quốc có thể bạn chưa biết 12 điều "khủng khiếp" về Trung Quốc có thể bạn chưa biết
    Có nhiều điều thú vị và không tưởng mà chắc chắn sẽ có nhiều điều bạn chưa biết về người bạn láng giềng Trung Quốc của mình đấy.
  • Cận cảnh loài chó ngao Tây Tạng giá "khủng" Cận cảnh loài chó ngao Tây Tạng giá "khủng"
    Chó ngao Tây Tạng là giống chó săn tinh khôn xuất hiện cách đây 5000 năm và là giống có bộ gene cổ xưa nhất thế giới. Tại Trung Quốc, giá của loại chó này có khi lên đến 750.000 USD.