Ốc đảo hình trái tim

  • NASA chụp được ảnh hai thiên hà va chạm nhau NASA chụp được ảnh hai thiên hà va chạm nhau
    Lần đầu tiên trong lịch sử, đài quan sát thiên văn Chandra X-ray của Cơ quan Hàng không vũ trụ Mỹ (NASA) vừa chụp được hình một thiên hà nhỏ đâm vào một thiên hà lớn ở vị trí cách Trái đất 60 triệu năm ánh sáng.
  • Chùm ảnh: Hoa đào đẹp rực rỡ đón tết 2021 Chùm ảnh: Hoa đào đẹp rực rỡ đón tết 2021
    Hoa đào, một loài hoa quen thuộc trong ngày tết của dân tộc ta. Nhưng có lẽ rất ít người biết vì sao hoa đào lại trở thành biểu tượng của mùa xuân, của ngày tết cổ truyền.
  • Sự thật về đảo hoang nơi Robinson từng sống Sự thật về đảo hoang nơi Robinson từng sống
    Cuốn tiểu thuyết nổi tiếng của nhà văn Daniel Defoe lấy cảm hứng từ câu chuyện có thật của một người bị dạt vào đảo hoang hồi thế kỷ 18. Nhưng hòn đảo mà Robinson Crusoe thực sự sinh sống không giống lắm với hòn đảo được mô tả trong cuốn tiểu thuyết.
  • Loài ốc đặc biệt Loài ốc đặc biệt
    Đã bao giờ bạn quan sát một con ốc bất kì nào chưa? Để ý kĩ thì ta sẽ thấy đường xoắn ốc từ phần đít của con ốc đến miệng con ốc luôn theo một chiều nhất định, đó là chiều kim đồng hồ. Tuy nhiên vừa rồi mình đã phát hiện ra một loài ốc rất lạ, nó không giống như các con ốc khác, chiều xoắn của nó ngược với chiều kim đồng hồ.&
  • Những loại thực phẩm độc nhất thế giới Những loại thực phẩm độc nhất thế giới
    Nhiều du khách luôn sẵn lòng để thưởng thức ẩm thực truyền thống của các nước mà họ ghé qua. Nhưng hãy cảnh giác với những món ăn "đặc sản" nguy hiểm sau đây, vì nó có thể khiến bạn "một đi không trở lại".
  • Những loài động vật "hóa thạch sống" đặc biệt Những loài động vật "hóa thạch sống" đặc biệt
    Động vật hóa thạch sống là những loài giữ nguyên hình dạng qua hàng triệu năm, có rất ít hoặc thậm chí không có họ hàng, đại diện cho một giống loài duy nhất còn tồn tại.
  • Hòn đảo tròn nghi là căn cứ của người ngoài hành tinh Hòn đảo tròn nghi là căn cứ của người ngoài hành tinh
    Nhiều thợ săn UFO tin chắc hòn đảo tròn tự xoay quanh trục ở vùng đồng bằng châu thổ Argentina chính là căn cứ bí mật của người ngoài hành tinh trên Trái Đất.