ốc chép

  • Cá chép nguy hiểm hơn cả cá mập? Cá chép nguy hiểm hơn cả cá mập?
    Loài cá nào nguy hiểm nhất? Chắc bạn nghĩ ngay danh hiệu ấy sẽ thuộc về cá mập, cá chình điện? Không, nó chỉ là con cá chép thông thường.
  • Những loài cá khổng lồ của sông Mekong Những loài cá khổng lồ của sông Mekong
    Khối lượng cực đại của cá tra dầu sông Mekong đạt 300kg, còn chiều dài tối đa của cá đuối nước ngọt lên tới 5m. Sông Mekong, với hàng trăm loài cá và nguồn phù sa dồi dào, là mạch sống của hàng chục triệu người.
  • Bộ sưu tập thủy quái đáng gờm của "siêu cần thủ" Bộ sưu tập thủy quái đáng gờm của "siêu cần thủ"
    Jeremy Wade, người dẫn chương trình truyền hình Quái vật sông, sở hữu bộ sưu tập ấn tượng bao gồm cá đuối nặng 127 kg, cá da trơn ăn thịt người, cá piranha khổng lồ và cá chuyển giới.
  • Ông hoàng vật lý nói về cuộc sống sau khi chết Ông hoàng vật lý nói về cuộc sống sau khi chết
    Nhà vật lý nổi tiếng Stephen Hawking tin rằng một ngày nào đó khoa học sẽ giúp duy trì trí não của con người kể cả khi thể xác đã chết.
  • Con tàu ma bất ngờ quay trở lại sau 91 năm mất tích tại Tam giác quỷ Con tàu ma bất ngờ quay trở lại sau 91 năm mất tích tại Tam giác quỷ
    Những vụ biến mất của những con tàu và máy bay khi đi qua vùng biển được mệnh danh là Tam giác Quỷ Bermuda vẫn còn là điều bí ẩn cho tới ngày nay.
  • Loài ốc đặc biệt Loài ốc đặc biệt
    Đã bao giờ bạn quan sát một con ốc bất kì nào chưa? Để ý kĩ thì ta sẽ thấy đường xoắn ốc từ phần đít của con ốc đến miệng con ốc luôn theo một chiều nhất định, đó là chiều kim đồng hồ. Tuy nhiên vừa rồi mình đã phát hiện ra một loài ốc rất lạ, nó không giống như các con ốc khác, chiều xoắn của nó ngược với chiều kim đồng hồ.&
  • Những loại thực phẩm độc nhất thế giới Những loại thực phẩm độc nhất thế giới
    Nhiều du khách luôn sẵn lòng để thưởng thức ẩm thực truyền thống của các nước mà họ ghé qua. Nhưng hãy cảnh giác với những món ăn "đặc sản" nguy hiểm sau đây, vì nó có thể khiến bạn "một đi không trở lại".