ống khói

  • Thế giới bí ẩn của núi lửa dưới lòng biển và dung nham ngoài khơi bờ biển Ý Thế giới bí ẩn của núi lửa dưới lòng biển và dung nham ngoài khơi bờ biển Ý
    Ẩn dưới những con sóng của biển Tyrrhenian gần Tây Nam nước Ý là một quần thể núi lửa mới được phát hiện, rải rác có những ống khói địa nhiệt và những ngọn núi ngầm có đỉnh bằng.
  • Quảng cáo Quảng cáo
    Khách du lịch hỏi chủ một nhà trọ trong làng:- Này ông chủ, không khí ở đây thế nào? Có tốt không vậy?- Về việc này thì ông khỏi chê. Chúng tôi đã buộc phải đầu độc một cụ già nhất làng để có dịp khai trương nghĩa địa đấy.
  • Vừa giảm cân vừa lập kỳ tích Vừa giảm cân vừa lập kỳ tích
    Đó là kỳ tích của một người đàn ông Mỹ to béo có tên Steve Vaught. Cả năm qua, nhiều người Mỹ dõi theo từng bước chân ông, khởi đi từ bang California và kết thúc chặng đường tại New York tố
  • "Pin" sống dưới lòng biển sâu "Pin" sống dưới lòng biển sâu
    Theo trang tin Science News, khi những vi sinh vật này “chén” các hóa chất độc hại được phun ra từ dưới đáy biển, chúng tạo ra những dòng điện chạy ngang qua thành của những cấu trúc tương tự ống khói mà chúng coi là “nhà”.
  • Những vị khách đáng sợ đêm Giáng sinh Những vị khách đáng sợ đêm Giáng sinh
    Đêm Giáng sinh thường gắn liền với nhân vật ông già Noel hiền hậu trèo qua ống khói và phát quà cho trẻ em, nhưng tại một số nền văn hóa lại xuất hiện những nhân vật độc ác để dọa trẻ em không vâng lời.