ổ cứng MQ01ABUxxxBW

  • Vì sao cóc khổng lồ được gọi là cóc mía? Vì sao cóc khổng lồ được gọi là cóc mía?
    Cóc mía là một loài cóc thuộc chi Bufo với trọng lượng lên tới 2,65kg. Với kích thước khổng lồ chúng được coi là loài cóc lớn nhất thế giới.
  • Sự tích "rét Nàng Bân" Sự tích "rét Nàng Bân"
    Rét nàng Bân là cách gọi mang tính chất như truyện cổ tích trong dân gian về đợt rét cuối cùng của mùa đông xảy ra vào tháng 3 âm lịch ở miền Bắc Việt Nam, hay nói chung là cơn rét muộn.
  • 10 điều bí mật chưa được khám phá về tinh trùng 10 điều bí mật chưa được khám phá về tinh trùng
    Việc tắm hơi có thể sẽ làm giảm số lượng tinh trùng ở nam giới là một trong những bí mật vừa được đăng trên một báo cáo ở Mỹ.
  • Vì sao các đầu bếp Ngự Thiện phòng không bị "tịnh thân" như thái giám? Vì sao các đầu bếp Ngự Thiện phòng không bị "tịnh thân" như thái giám?
    Cùng xuất thân là nam nhân vào cung làm việc, thế nhưng tầng lớp ngự trù thời phong kiế Trung Quốc lại không phải trải qua quá trình 'tịnh thân' đầy đau đớn như các thái giám. Vì sao?
  • Trở lại sự thật về cái chết của Lenin Trở lại sự thật về cái chết của Lenin
    Rất nhiều năm sau cái chết của vị lãnh tụ vĩ đại của cuộc Cách mạng tháng 10 Nga, các nhà khoa học đã xác định được nguyên nhân chính xác về cái chết của Người.
  • Bệnh lạ của thiên tài hội họa Bệnh lạ của thiên tài hội họa
    Được biết đến là các danh hoạ nổi tiếng thế giới, song ít ai biết rằng những bậc thầy trong nghệ thuật hội họa như Leonardo da vinci hay Pablo Picasso lại mắc phải những căn bệnh phức tạp và hiếm gặp như chứng dyslexia (chứng bệnh khó đọc). Phải chăng chính căn bệnh hiếm gặp mà những danh họa này gặp phả
  • Những kỷ lục khó tin trong thế giới động vật Những kỷ lục khó tin trong thế giới động vật
    Kỷ lục về động vật ồn ào nhất thế giới thuộc về cá voi xanh, trong khi “cua ăn cắp” là động vật không xương sống trên cạn lớn nhất thế giới, nọc sứa hộp mạnh nhất thế giới…