ổ gà trên đường

  • Hiện tượng El nino là gì? Hiện tượng El nino là gì?
    Theo một định nghĩa đơn giản nhất El nino là hiện tượng phá vỡ điều kiện bình thường của hệ thống đại dương - khí quyển ở khu vực nhiệt đới Thái Bình Dương gây nên những ảnh hưởng đến thời tiết trên qui mô toàn cầu.
  • Bí ẩn về sự sống bên trong người chết Bí ẩn về sự sống bên trong người chết
    Năm 1999, Anna Bagenholm - một sinh viên y khoa Thụy Điển - mất thăng bằng trong khi trượt tuyết. Cô ngã và bị lớp băng tuyết có độ dày khoảng 0,2m bao phủ ở gần một con suối trên núi, chỉ có ván trượt và phần mắt cá chân nhô lên. Bagenholm đã tìm thấy một lỗ không khí dưới lớp tuyết và cố gắng chống chọi chờ đợi người giúp. Sau đó tim nữ sinh
  • 6 hồn ma ám ảnh nhất mọi thời đại 6 hồn ma ám ảnh nhất mọi thời đại
    Những hồn ma nổi tiếng trên thế giới luôn khiến nhiều người run sợ khi nhắc đến. Thậm chí, những hồn ma này còn gây nên sự ám ảnh cho nhiều người.
  • Phát minh độc đáo thời chiến Phát minh độc đáo thời chiến
    Đàn piano cho người nằm trên giường, nôi gắn radio để ru em bé là những phát minh độc đáo nhưng không có tính ứng dụng xuất hiện sau Thế chiến I.
  • Những thực phẩm đừng nên dùng để ăn sáng Những thực phẩm đừng nên dùng để ăn sáng
    Các nhà khoa học đều đã chứng minh vai trò quan trọng của bữa sáng trong ngày. Một bữa sáng lành mạnh còn có thể giảm các nguy cơ ung thư và tiểu đường.
  • UFO, người ngoài hành tinh - nỗi niềm hàng thế kỷ của nhân loại UFO, người ngoài hành tinh - nỗi niềm hàng thế kỷ của nhân loại
    Những vật thể lạ xuất hiện trên bầu trời ở những điểm khác nhau trên thế giới, những câu chuyện về người ngoài hành tinh du lạc vào Trái đất được kể lại từ những nhân chứng sống, mang trong mình nhiều bí ẩn.
  • 8 phát minh vĩ đại từng bị coi thường 8 phát minh vĩ đại từng bị coi thường
    Không ai có thể phủ nhận tính năng của ti vi, bóng đèn, ô tô hay máy tính..., tuy nhiên, các nhà khoa học từng nhận định sai lầm về vai trò và tầm quan trọng của chúng.
  • Hố địa ngục ở Nga giải mã tam giác quỷ Bermuda Hố địa ngục ở Nga giải mã tam giác quỷ Bermuda
    Nghiên cứu mới nhất về những hố địa ngục ở Đông Âu có thể giúp tìm ra nguyên nhân về huyền thoại tam giác quỷ Bermuda.
  • Những loài cá mập sát thủ của đại dương Những loài cá mập sát thủ của đại dương
    Cá mập được coi là sát thủ đại dương, một trong những loài vật nguy hiểm nhất trên trái đất. Với bộ hàm to khỏe, những chiếc răng sắc nhọn, cá mập sở hữu khả năng tiêu diệt con mồi trong nháy mắt.
  • Truyền thuyết về 12 chòm sao Truyền thuyết về 12 chòm sao
    12 chòm sao hoàng đạo và những truyền thuyết về chúng. Bạn có bao giờ tự hỏi những biểu tượng xinh xắn đại diện cho cung hoàng đạo của mình có xuất xứ từ đâu? Biết được bí mật các chòm sao cũng là một cách để hiểu hơn về bản thân và những người xung quanh.