ứng dụng xem phim

  • Nuôi lợn... không mùi Nuôi lợn... không mùi
    Người nuôi lợn quy mô lớn "ngán" nhất là mùi hôi chất thải trong chuồng. Nhưng với loại men vi sinh trộn chung với thức ăn, "vấn nạn" này không còn.
  • Nuôi giun "ăn" rác Nuôi giun "ăn" rác
    Tự tìm đọc các tài liệu, anh Nguyễn Anh Tuấn (Hà Nội) đã nuôi giun để dọn sạch các rác thải hữu cơ trong thùng rác. Thành công này có thể làm thay đổi quan điểm “sợ bẩn” khi nuôi giun trong nhà.
  • Phát hiện bất ngờ về người xem phim khiêu dâm từ 1 lần mỗi tuần Phát hiện bất ngờ về người xem phim khiêu dâm từ 1 lần mỗi tuần
    Một nghiên cứu mới đã tìm ra rằng việc xem phim khiêu dâm từ một lần một tuần trở lên có thể khiến người xem có được niềm tin tôn giáo mạnh mẽ hơn so với những người chỉ thỉnh thoảng mới xem.
  • Vì sao con người có thể xem phim 7D dù thế giới mới chỉ có chiều không gian thứ 4? Vì sao con người có thể xem phim 7D dù thế giới mới chỉ có chiều không gian thứ 4?
    Liệu bạn có từng thắc mắc, xem phim 3D, 4D, 5D tuyệt hay nhưng chữ "D" trong các phim này có khác gì so với các chiều không gian của vật lý?
  • Những điều vô lý "bá đạo" trong các phim hoạt hình nổi tiếng Những điều vô lý "bá đạo" trong các phim hoạt hình nổi tiếng
    Là tín đồ của phim hoạt hình dễ thương chắc hẳn bạn sẽ phải bật cười khi phát hiện những tình tiết "kinh điển" trong các bộ phim kinh điển này.
  • Những sai lầm trong phim kinh dị Những sai lầm trong phim kinh dị
    Cứ theo định luật Newton thì hình tượng các con ma sẽ phải xây dựng lại hết, một nhà vật lý - người đã sử dụng toán học và lý học để tìm ra các lỗ hổng trong cách tạo hình ma và ma cà rồng của Hollywood - tuyên bố.
  • 13 kỷ lục Guinness chưa bao giờ bị phá 13 kỷ lục Guinness chưa bao giờ bị phá
    Tuy rằng đã tồn tại trong một thời gian khá lâu dài, tuy nhiên những kỷ lục này vẫn chưa có "người bạn" nào soán ngôi của chúng.
  • Kỹ thuật bón phân cho cây cảnh, hoa cảnh Kỹ thuật bón phân cho cây cảnh, hoa cảnh
    Bón phân là một bước quan trọng trong kỹ thuật trồng cây và chăm sóc hoa cảnh, nếu được bón phân đúng cách, cây cảnh sẽ tươi, đẹp và ra hoa, ra lá nhiều hơn theo đúng nhu cầu của người trồng.
  • Uống nước thế nào mới đúng cách? Uống nước thế nào mới đúng cách?
    Mọi người ai cũng cần phải uống nước và uống nước hàng ngày. Nhưng không phải ai cũng biết cách uống nước hợp lý vì uống nước quá nhiều một lúc có thể gây ngộ độc. Thực tế uống nước không hề đơn giản như bạn nghĩ.
  • Động cơ ô tô hoạt động như thế nào? Động cơ ô tô hoạt động như thế nào?
    Bạn đã bao giờ mở nắp ca-pô chiếc ôtô của mình và tự hỏi cái gì xảy ra trong động cơ của nó chưa? Có thể bạn không hiếu kỳ và không muốn biết tường tận điều đó. Thế nhưng khi mua một chiếc xe mới chắc chắn bạn cũng cần phải biết 3.0 V6 hay 2.4 G... nghĩa là gì? “Dual overhead cams” hay “tuned port fuel injection” là thế nào?... Để trả lời cho các câu hỏi trên, chúng ta hãy tìm hiểu về động cơ của ôtô.