ứng phó dịch bệnh ebola

  • Nấm rơm: Hướng dẫn trồng và thu hoạch Nấm rơm: Hướng dẫn trồng và thu hoạch
    Nấm rơm tươi là loại thực phẩm thơm ngon, bổ dưỡng, dễ trồng, thu hoạch nhanh, thị trường rộng lớn. Nếu áp dụng đúng kỹ thuật trồng nấm rơm thì sẽ cho năng suất cao.
  • Tương lai của vũ trụ Tương lai của vũ trụ
    Tương lai của vũ trụ phụ thuộc vào mật độ vật chất và năng lượng trong vũ trụ của chúng ta mà nó sẽ tiếp tục nở ra mãi mãi hoặc nở ra chậm dần do lực hấp dẫn rồi sụp đổ trở lại, tạo thành Vụ Sập Lớn.
  • 8 ứng dụng xem phim tốt nhất trên Android 8 ứng dụng xem phim tốt nhất trên Android
    Nếu bạn đang sử dụng một thiết bị chạy hệ điều hành Android và thường xuyên xem phim, nghe nhạc thì việc chọn một ứng dụng tốt nhất là điều cần thiết. Dưới đây là 8 ứng dụng xem phim tốt nhất trên Android cho bạn thoải mái lựa chọn.
  • Hiệu ứng nhà kính là gì? Hiệu ứng nhà kính là gì?
    Hiệu ứng nhà kính là hiệu ứng làm cho không khí của Trái đất nóng lên do bức xạ sóng ngắn của Mặt trời có thể xuyên qua tầng khí quyển chiếu xuống mặt đất; mặt đất hấp thu nóng lên lại bức xạ sóng dài vào.
  • Bệnh ghẻ nước: Biểu hiện, nguyên nhân và cách điều trị Bệnh ghẻ nước: Biểu hiện, nguyên nhân và cách điều trị
    Thực tế, nhiều người cho rằng bệnh ghẻ vốn đã được diệt từ lâu đặc biệt là ở các thành phố lớn, tuy nhiên, có nhiều trường hợp bị ghẻ bị chẩn đoán nhầm
  • Vì sao người bị chó dại cắn cứ đến đám ma là phát dại? Vì sao người bị chó dại cắn cứ đến đám ma là phát dại?
    Theo BS Duy Anh (Bệnh viện E, Hà Nội), mặc dù chưa có cơ sở khoa học, y học cũng chưa có tài liệu nào đề cập tới, nhưng theo dân gian và ở góc độ tâm linh thì chuyện người bị chó dại cắn sẽ sớm phát cơn dại khi tới đám tang là có.
  • Những tác dụng tuyệt vời cho sức khỏe của trái táo Những tác dụng tuyệt vời cho sức khỏe của trái táo
    Táo là loại thực phẩm được sử dụng nhiều nhất sau chuối và nho bởi nó có nhiều công dụng như chống ung thư, giảm béo và huyết áp.
  • Kỹ thuật trồng ổi lê Đài Loan trong chậu đơn giản, năng suất cao Kỹ thuật trồng ổi lê Đài Loan trong chậu đơn giản, năng suất cao
    Cây ổi lê là loại cây được người dân ưa chuộng bởi trái giòn ngon, thơm ngọt. Kỹ thuật trồng cây ổi lê Đài Loan trong chậu cho người dân thành phố đơn giản lại nhanh cho thu hoạch.