2014 EC

  • NASA đổi tên tiểu hành tinh NASA đổi tên tiểu hành tinh
    Các nhà khoa học ở Cơ quan Hàng không Vũ trụ Mỹ (NASA) vừa đặt tên cho thiên thể bên ngoài sao Hải vương (thiên thể vành đai Kuiper – KBO) quen thuộc Ultima Thule một cái tên mới là Arrokoth.
  • Nhiều ca sởi diễn biến lạ Nhiều ca sởi diễn biến lạ
    Có trẻ mắc sởi sáng nhập viện vẫn chơi đùa nhưng chiều đã thở gấp, tối phải vào thở máy. Thậm chí có bé rút được máy thở sau 10 ngày nhưng không ngờ sau đó tử vong.
  • Xe đua dành cho người bị liệt cột sống Xe đua dành cho người bị liệt cột sống
    Một vận động viên đua xe bị liệt tứ chi vì chấn thương cột sống sẽ trở lại với vô lăng tại cuộc đua Indianapolis 500 trong năm nay.
  • Video: Đuốc Olympic được đưa vào vũ trụ Video: Đuốc Olympic được đưa vào vũ trụ
    Vì lý do an toàn, ngọn đuốc sẽ không được thắp sáng khi ở trong vũ trụ. Các phi hành gia sẽ đi bộ ra ngoài khoảng không vũ trụ để rước đuốc.
  • EC cân nhắc án phạt dành cho Microsoft EC cân nhắc án phạt dành cho Microsoft
    Ngày hôm qua (10/7), cơ quan quản lý vấn đề cạnh tranh của Uỷ ban châu Âu (EC) đã nhóm họp để thảo luận về mức phạt sẽ được áp dụng cho Microsoft.
  • EC cùng VN nỗ lực phòng chống cúm gia cầm EC cùng VN nỗ lực phòng chống cúm gia cầm
    Ủy ban châu Âu (EC) đã dành một khoản tiền 30 triệu euro giúp đỡ các nước châu Á chống lại dịch cúm gia cầm trong năm 2006. Mức hỗ trợ Việt Nam là bao nhiêu sẽ được công bố ngay sau khi kết thúc Hội nghị giữa các đối tác quốc tế về dịch cúm
  • EC: Người dân là “trái tim” chính phủ điện tử EC: Người dân là “trái tim” chính phủ điện tử
    Nội dung một báo cáo nghiên cứu mới nhất của Uỷ ban châu Âu (EC) khuyến cáo chính phủ cần phải có thêm nhiều biện pháp nhằm bảo đảm sự tin tưởng của người dân sử dụng các dịch vụ chính phủ điện tử.
  • EC cân nhắc luật bản quyền mới EC cân nhắc luật bản quyền mới
    Bất kỳ một hãng nào trong ngành CNTT đều có thể bị phạt nếu hệ thống mạng, phần mềm ứng dụng hoặc dịch vụ trực tuyến của họ bị phát hiện được dùng vào việc chuyển tải các nội dung vi phạm bản quyền.