47 samurai

  • Lại có tay sau 28 năm Lại có tay sau 28 năm
    Các bác sĩ Tây Ban Nha vừa phẫu thuật cấy ghép thành công hai tay cho một phụ nữ 47 tuổi.  Bệnh nhân này là Alba, đến từ Castellón, đã bị cụt hai tay trong một vụ nổ xảy ra cách đây 28 năm khi
  • Người bay như chim Người bay như chim
    Chưa ai có thể bay giống như anh chàng Thụy Sĩ, Yves Rossy, 47 tuổi: cất mình lên không trung, bay ngang, bay dọc tùy ý. Để đạt được kết quả như thế vào ngày 31/12/2006, viên phi công đã làm hàng chục thí nghiệm, đ&o
  • Thấy lại thiên thạch nguy hiểm “mất tích” hơn 40 năm Thấy lại thiên thạch nguy hiểm “mất tích” hơn 40 năm
    Sau 47 năm mất dấu, các nhà thiên văn học đã tìm thấy lại thiên thạch 6344 P-L, một trong những vật thể vũ trụ nguy hiểm tiềm tàng đối với Trái Đất. Điều thú vị là thiên thể “lưu lạc này” lại chính là tiểu hành tinh mới đượ
  • 88 triệu bản Vista đã được tiêu thụ 88 triệu bản Vista đã được tiêu thụ
    Đầu tuần này Microsoft tiết lộ hãng đã bán được 88 triệu bản Windows Vista – tăng 47% so với con số được công bố hồi tháng 7 vừa qua. Khi đó, hãng phần mềm số một thế giới thông báo đã bán được 60 triệu bản Vista.
  • Ngày càng nhiều người Google... chính mình Ngày càng nhiều người Google... chính mình
    Trong bản báo cáo công bố ngày hôm qua, dự án Pew Internet and American Life cho biết có tới 47% số người dùng Internet trưởng thành tại Mỹ từng tìm kiếm thông tin về bản thân thông qua các công cụ tìm kiếm như Google.
  • Trẻ sơ sinh ngắn người khi lớn lên dễ tự tử Trẻ sơ sinh ngắn người khi lớn lên dễ tự tử
    Các cậu bé có cơ thể ngắn khi lọt lòng mẹ thì đến tuổi trưởng thành có nguy cơ tự tử cao gấp đôi, những trẻ dưới 47 cm là có nguy cơ cao nhất, các chuyên gia Thuỵ Điển ghi nhận.
  • Phát hiện hóa thạch tổ tiên chung của con người và các loài linh trưởng hiện đại Phát hiện hóa thạch tổ tiên chung của con người và các loài linh trưởng hiện đại
    Các nhà khoa học mới đây đã phát hiện hóa thạch tổ tiên của con người có tuổi thọ 47 triệu năm. Được khai quật tại Messel Pit, Đức, hóa thạch này được đặt tên là Darwinius masillae có tuổi thọ nhiều hơn gấp 20 lần so với hầu hết các hóa thạch tạo nên quá trình tiến hóa của con người.
  • Cúm lạ bùng phát ở Papua New Guinea Cúm lạ bùng phát ở Papua New Guinea
    Hai bệnh dịch bùng phát cùng lúc là bệnh lỵ và bệnh có triệu chứng giống cúm ở một khu vực hẻo lánh thuộc Papua New Guinea đã làm ít nhất 47 người tử vong và hơn 2.000 người khác nhiễm bệnh.
  • Quả dưa chuột dài kỷ lục Quả dưa chuột dài kỷ lục
    Một người làm vườn ở Anh đã trồng được quả dưa chuột được cho là dài nhất thế giới, với chiều dài 47 inch (khoảng 119cm). Với thành tích này bà có thể được ghi tên vào sách kỷ lục Guinness.