4G LTE

  • WiMax và LTE đưa mạng thế hệ 4G đến sớm hơn WiMax và LTE đưa mạng thế hệ 4G đến sớm hơn
    Công nghệ liên lạc không dây thế hệ 2,5G hay 3G vẫn đang được phát triển nhưng người ta đã tranh cãi về làn sóng tiếp theo trong lĩnh vực này khi WiMax và LTE lần lượt nhận được sự hậu thuẫn của các hãng viễn thông lớn trên thế giới.
  • Sắp có mạng... 4G Sắp có mạng... 4G
    Nếu bạn cảm thấy hào hứng với 3G thì chắc chắn mạng 4G sẽ làm bạn phát sốt. Hệ thống truyền phát dữ liệu mạng không dây Thế hệ thứ 4, tức 4G, vừa được công bố và biểu diễn tại Triển lãm thương mại Quốc tế đang diễn ra ở Seoul.
  • Sprint phát triển mạng 4G Sprint phát triển mạng 4G
    Khi những dự án mạng 3G vẫn chưa được triển khai rộng rãi thì Sprint Nextel lại vừa tuyên bố về kế hoạch xây dựng mạng di động 4G của hãng này.
  • Thượng Hải triển khai mạng di động 4G "tự chế" Thượng Hải triển khai mạng di động 4G "tự chế"
    Trung Quốc vừa triển khai thử nghiệm công nghệ di động thế hệ thứ 4 (4G) do trong nước tự phát triển, và thành phố được chọn mặt gửi vàng chính là Thượng Hải.
  • Nokia Siemens thử nghiệm thành công mạng 4G Nokia Siemens thử nghiệm thành công mạng 4G
    Nokia Siemens Networks vừa công bố kết quả thử nghiệm công nghệ di động tốc độ cao mới đưa “giấc mơ” mạng di động băng thông rộng thế hệ thứ 4 (4G) đến gần với hiện thực hơn.
  • Nokia triển khai mạng WiMax 4G của Sprint Nokia triển khai mạng WiMax 4G của Sprint
    Nokia vừa cho biết đã được Sprint chọn để xây dựng mạng không dây thế hệ thứ tư (4G) dựa trên công nghệ WiMAX tại các thành phố lớn của Mỹ. Sprint dự kiến tới cuối năm nay sẽ có 100 triệu người trên khắp nước Mỹ sẽ sử dụng mạng WiMax của hãng này, và Nokia có
  • Malaysia: Cấp phép WiMax 4G cho 4 nhà cung cấp dịch vụ Malaysia: Cấp phép WiMax 4G cho 4 nhà cung cấp dịch vụ
    Ngày 15/3, Chính phủ Malaysia đã cấp phép cho 4 nhà khai thác viễn thông nước này được cung cấp các dịch vụ Internet không dây tốc độ cao thế hệ thứ tư (4G) từ năm nay.