7 Little Words for Windows Phone

  • 5 phần mềm được tải nhiều nhất tháng 5/2015 5 phần mềm được tải nhiều nhất tháng 5/2015
    Có hàng trăm ngàn các tiện ích dành cho các thiết bị công nghệ hiện đại đang có mặt trên thị trường nhằm đáp ứng các nhu cầu khác nhau của người dùng. Từ làm việc, đi du lịch, nấu ăn, thậm chí là vui chơi, giải trí... tùy thuộc vào mục đích mà người dùng lựa chọn cho mình những sản phẩm phù hợp. Bài viết sau đây sẽ giới thiệu tới các bạn 5 phần mềm, ứng dụng được yêu thích nhất trong tháng 5/2015.
  • Sức mạnh thần bí của số 7 "thần thánh" trong các nền văn hóa Sức mạnh thần bí của số 7 "thần thánh" trong các nền văn hóa
    Con số 7 được coi là con số may mắn của nhiền nền văn hóa và tôn giáo trên thế giới. Ở mỗi nền văn hóa, con số 7 lại mang những ý nghĩa khác nhau và ẩn chứa nhiều bí ẩn.
  • 63 phím tắt giúp bạn tập đánh máy 10 ngón siêu nhanh 63 phím tắt giúp bạn tập đánh máy 10 ngón siêu nhanh
    Nếu đang sử dụng máy tính chạy hệ điều hành Windows (7, 8, 10) thì 63 phím tắt này sẽ giúp bạn tập đánh máy 10 món nhanh hơn cả "anh hùng bàn phím".
  • Windows 7 qua con mắt của người dùng Việt Nam Windows 7 qua con mắt của người dùng Việt Nam
    Thành viên trên các diễn đàn tin học trong nước đã truyền tay nhau đường link tải đoạn mã Build 6801 cùng kinh nghiệm cài đặt ngay khi nó bị phát tán qua mạng nhưng không ít người ngán ngẩm khi thấy giao diện bản 7 không khác nhiều so với Vista.
  • Tìm hiểu ngày lễ Khai Hạ ngày mùng 7 Tết Nguyên đán Tìm hiểu ngày lễ Khai Hạ ngày mùng 7 Tết Nguyên đán
    Sau lễ hóa vàng ngày mùng 3 Tết, ngày mùng 7 tháng Giêng thường được coi là ngày cuối cùng của chuỗi lễ hội Tết Nguyên đán. Sau ngày mùng 7, mọi người phải ra sức, trở lại lao động bình thường.
  • 7 con số ám ảnh đáng sợ trên khắp thế giới 7 con số ám ảnh đáng sợ trên khắp thế giới
    Ngoài những con số 13, 666 mà nhiều người biết tượng trưng cho xui xẻo, chết chóc, ma quỷ thì còn 7 con số khác cũng gây ám ảnh đáng sợ khắp thế giới.
  • Những thanh kiếm huyền thoại trong lịch sử thế giới Những thanh kiếm huyền thoại trong lịch sử thế giới
    Thanh kiếm Nhân từ dùng trong lễ đăng quang vua Anh, thanh gươm của Hoàng đế La Mã Charlemagne, hay kiếm của vị tướng Napoléon Bonaparte... là những báu vật còn tồn tại đến ngày nay.