AC Aero

  • Sức mạnh không tưởng đến từ muội nến cháy Sức mạnh không tưởng đến từ muội nến cháy
    Kết quả nghiên cứu đã được công bố trên tạp chí khoa học Electrochimica Acta cho thấy: Đốt cháy một ngọn nến có thể cho ra nguồn điện tương đương ắc quy ô tô.
  • Thảm hoạ gia đình khỉ Thảm hoạ gia đình khỉ
    Lê Hoài Phương không chỉ lần đầu công bố những hình ảnh có thể coi là bằng chứng tội ác của các sát thủ rừng xanh với loài khỉ, mà còn đưa ra một góc nhìn khác về những sát thủ này.
  • Thụ tinh ống nghiệm dễ ung thư buồng trứng Thụ tinh ống nghiệm dễ ung thư buồng trứng
    Phụ nữ có thai bằng phương pháp thụ tinh trong ống nghiệm (IVF) có nguy cơ bị ung thư buồng trứng cao gấp 2 lần phụ nữ không sử dụng phương pháp này, một nghiên cứu được công bố hôm 27/10 của các nhà khoa học Hà Lan cho biết.
  • Hóa giải nỗi kinh hoàng về đêm Hóa giải nỗi kinh hoàng về đêm
    Khoa học đã có cái nhìn hết sức nghiêm túc về hiện tượng bóng đè, với hy vọng có thể hỗ trợ quá trình điều trị tâm lý cho người bệnh.
  • Cuba phát triển một loại thuốc điều trị ung thư mới Cuba phát triển một loại thuốc điều trị ung thư mới
    Hợp chất chống ung thư này được chiết xuất từ hỗn hợp peptit RJLB14 và đã được thử nghiệm nghiêm ngặt bằng các biện pháp khử độc và dược lý khác nhau.
  • Sự thực về lời nguyền xác ướp Ai Cập Sự thực về lời nguyền xác ướp Ai Cập
    Chuyên gia hàng đầu ngành Ai Cập học khẳng định chuyện xác ướp trút giận lên những kẻ xâm phạm nơi yên nghỉ vĩnh hằng phần nhiều là sản phẩm của tưởng tượng trong phim Hollywood.
  • Những sự thật ít biết nhưng đầy kinh ngạc về châu Âu thời Trung Cổ! Những sự thật ít biết nhưng đầy kinh ngạc về châu Âu thời Trung Cổ!
    Ở châu Âu vào thời Trung Cổ bạn có thể bị hành hình chỉ vì mang áo quần kẻ sọc; cầu thang xoắn trong các lâu đài luôn xây theo chiều kim đồng hồ; và những người phụ nữ thậm chí còn dùng máu thỏ để làm đẹp!
  • Ác mộng có thể là dấu hiệu bệnh Ác mộng có thể là dấu hiệu bệnh
    Hàng loạt nghiên cứu chỉ ra rằng, việc gặp ác mộng thường xuyên có thể cung cấp những manh mối quan trọng về tình hình sức khỏe của chủ nhân và thậm chí cảnh báo sớm về một căn bệnh tiềm ẩn nào đó.
  • Gà ác bổ dưỡng như thế nào? Gà ác bổ dưỡng như thế nào?
    Thịt gà ác có tác dụng phòng chống mệt mỏi, tăng cường khả năng chịu đựng của cơ thể trong điều kiện thiếu dưỡng khí, cải thiện công năng miễn dịch.