AMD

  • Giới blogger xôn xao vì Microsoft và AMD "hối lộ" laptop Giới blogger xôn xao vì Microsoft và AMD "hối lộ" laptop
    Việc đại gia phần mềm Microsoft phối hợp với hãng sản xuất chip danh tiếng AMD (Advanced Micro Devices) tặng miễn phí 90 laptop hiệu Acer Ferrari cho các tác giả có Blog được lựa chọn theo tiêu chí riêng của hai hãng đã khiến dư luận trong giới blogger mấy ngày nay
  • AMD: Chúng tôi sẽ chiếm lĩnh thị trường năm 2007 AMD: Chúng tôi sẽ chiếm lĩnh thị trường năm 2007
    Công ty Advanced Micro Devices (AMD) dự kiến sẽ phát triển việc kinh doanh thiết bị vi xử lý của hãng thêm 20% trong năm tới, cách duy nhất để làm được điều đó là chiếm lĩnh thị phần từ đối thủ trực tiếp của họ - hãng Intel.
  • Intel 'bỏ rơi' AMD trong cuộc đua chip 4 lõi Intel 'bỏ rơi' AMD trong cuộc đua chip 4 lõi
    Khi Intel giới thiệu các mẫu chip 4 lõi và vi xử lý Penryn công nghệ 45 nanometre mới nhất, AMD cũng tung ra Quad FX để ganh đua. Tuy nhiên, các thử nghiệm cho thấy sản phẩm của AMD vẫn còn thua Intel một khoảng cách khá xa.
  • AMD ra mắt 3 mẫu chip mới AMD ra mắt 3 mẫu chip mới
    Ngày 29/11, hãng sản xuất chip lớn thứ hai thế giới - AMD đã cho công bố 3 mẫu chip cao cấp thuộc dòng Athlon 64 FX-70 dành cho máy PC nhằm cạnh tranh với đối thủ Intel.
  • AMD bất ngờ sa thải nhân viên AMD bất ngờ sa thải nhân viên
    Cho dù đã đạt được mức doanh thu như dự báo của các chuyên gia thị trường Phố Wall nhưng AMD vẫn quyết định sẽ sa thải 375 nhân viên.
  • AMD tung ra hai card đồ hoạ thế hệ mới cho máy Mac AMD tung ra hai card đồ hoạ thế hệ mới cho máy Mac
    AMD vừa hoàn tất mẫu card đồ hoạ thế hệ kế tiếp ATI Radeon X1900 dành cho phiên bản máy Mac G5, với khả năng kết hợp sức mạnh sáng tạo của máy trạm và hiệu suất vượt trội dành cho các game 3D cao cấp.
  • Dell ra mắt laptop đầu tiên sử dụng chip AMD Dell ra mắt laptop đầu tiên sử dụng chip AMD
    Dell vừa cho công bố mẫu notebook đầu tiên của hãng này sử dụng bộ xử lý AMD thay cho chip của Intel như vẫn thường làm trước đây.
  • Card đồ hoạ mới của AMD và ATI Card đồ hoạ mới của AMD và ATI
    AMD vừa công bố mẫu card đồ hoạ đầu tiên sử dụng CrossFire của ATI mà hãng này vừa mua lại cách đây ít lâu. Card đồ hoạ mới dành cho giới game thủ với giá 149USD, và dự kiến sẽ có mặt trên thị trường vào ngày 13/11 tới.
  • AMD chuẩn bị công bố hai dòng chip 65nm đầu tiên AMD chuẩn bị công bố hai dòng chip 65nm đầu tiên
    AMD sẽ công bố hai dòng chip mới nhất được sản xuất trên dây chuyền công nghệ 65nm trong năm tới - đó là Rev G Turion 64 X2 và Mobile Sempron.
  • AMD tiến sát hơn trong nỗ lực mua lại ATI AMD tiến sát hơn trong nỗ lực mua lại ATI
    Ngày 7/9, AMD cho biết đã đạt được sự chấp thuận quan trọng của các cơ quan chống độc quyền Mỹ, Canada và Đức cho kế hoạch 5,4 tỷ USD mua lại nhà phát triển chipset Canada - ATI Technologies.